Bột rau từ 100% nguyên liệu tự trồng - tự sản xuất

HOÀI AN| 15/09/2020 08:07

KHPTO - Với nhu cầu lớn của người tiêu dùng về các loại bột rau chất lượng, Công ty TNHH XNK Thiên Nhiên Việt (huyện Củ Chi, TP.HCM) đã tạo ra được sản phẩm bột rau chất lượng cao có thể thay thế hoàn toàn rau tươi. Đặc biệt, bột rau được sản xuất theo mô hình khép kín “trang trại - nhà máy - phân phối” tạo sự an toàn 100% cho người tiêu dùng.

Theo quy trình sản xuất Công ty TNHH XNK Thiên Nhiên Việt, rau tươi đảm bảo chất lượng trải qua quy trình sấy lạnh tiệt trùng hiện đại và nghiền siêu mịn, giúp bột rau giữ được nguyên vẹn mùi vị, màu sắc và hàm lượng dưỡng chất tốt có trong rau tươi. Đặc biệt, không chứa chất bảo quản, không pha trộn thêm bất kỳ thành phần phụ gia hóa học nào, đáp ứng linh hoạt các mục đích khác nhau của người tiêu dùng. Mỗi loại rau cần thời gian sấy khác nhau, dao động từ 24 - 36 tiếng trước khi nghiền thành bột. Nguyên liệu sản xuất bột rau được thu hoạch trực tiếp từ nông trại rau ở Củ Chi với diện tích 10.000 m2.

Đại diện công ty cho biết, hiện nhu cầu của thị trường lớn nên công ty có đầu ra rất ổn định, do đó công ty tập trung giải quyết thị trường nội địa. Bên cạnh đó, cũng nghiên cứu tiếp cận mở rộng thị trường ra một số nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, C a m p u c h i a v à Ấn Độ. Trong thời gian tới đây sẽ áp dụng các quy chuẩn quốc tế vào khâu chế biến nguyên liệu và vận hành sản xuất cũng như quản lý doanh nghiệp để tiếp cận thị trường thế giới trong 1 - 2 năm tới.

Tuy nhiên, việc áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình sản xuất cần có chi phí lớn, công ty đã mạnh dạn vay vốn từ Quyết định 655 về khuyến khích chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp đô thị trên địa bàn TP.HCM. Với số vốn được hỗ trợ, công ty sử dụng để mua xe tải vận chuyển hàng hóa và mở rộng mô hình sản xuất.

Nhờ có công nghệ hiện đại gắn với quá trình sản xuất bột rau, công ty đã cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm chất lượng như bột rau má, rau diếp cá, rau tía tô, rau chùm ngây, lá sen, trà xanh... Cùng với mô hình sản xuất khép kín, sử dụng 100% nguyên liệu tự trồng để kiểm soát ở mức độ an toàn cao nhất, 100% hàng tự sản xuất (không gia công ngoài), sản phẩm bột rau của Công ty TNHH XNK Thiên Nhiên Việt ngày càng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt, với công nghệ mới trong sản xuất bột rau giúp kéo dài thời gian bảo quản lên 180 lần và khi sử dụng, người dùng có thể thay thế hoàn toàn rau tươi.

Đa dạng sản phẩm bột rau

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bột rau từ 100% nguyên liệu tự trồng - tự sản xuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO