Bột rau các loại ở chợ phiên nông sản an toàn

AN CHI| 08/10/2020 07:35

KHPTO - Đến chợ phiên nông sản sạch dịp cuối tuần, người dân TP.HCM sẽ có thêm nhiều lựa chọn an toàn cho bữa ăn gia đình. Không chỉ vậy, người dân còn có cơ hội trải nghiệm thêm những sản phẩm mới, độc đáo được cung cấp từ các cơ sở sản xuất - kinh doanh nông sản có đầy đủ chứng nhận an toàn thực phẩm. Ngày càng nhiều người tiêu dùng lựa chọn phiên chợ nông sản cuối tuần là địa điểm tin cậy để mua các loại bột rau chất lượng.

Sản phẩm bột rau tại các phiên chợ nông sản cuối tuần trên địa bàn TP.HCM do Công ty TNHH XNK Thiên Nhiên Việt (huyện Củ Chi, TP.HCM) phân phối trực tiếp. Hiện đơn vị cung cấp ra thị trường các sản phẩm bột rau: rau má, rau diếp cá, rau tía tô, rau chùm ngây, lá sen, trà xanh. Mức giá dao động từ 60.000 đến 165.000 đồng/hộp (tùy thuộc vào loại rau và khối lượng).

Đại diện công ty cho biết, các loại bột rau được sản xuất theo mô hình khép kín “trang trại – nhà máy – phân phối”, chủ động từ khâu nguyên liệu, sản xuất và phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng. Do đó, sản phẩm được tạo ra với sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng đầu vào, giảm thiểu tối đa chi phí trung gian và nhận được phản hồi khách hàng một cách nhanh chóng và trực tiếp. Đồng thời, công ty cũng ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất bột rau để gia tăng chất lượng, kéo dài thời gian bảo quản lên 180 lần. Khi sử dụng, người dùng có thể thay thế hoàn toàn rau tươi do bột rau giữ lại toàn vẹn chất xơ, diệp lục từ lá rau tươi. Sản phẩm dạng bột mịn phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người khó ăn rau xanh.

Tất cả các nguyên liệu rau tươi đảm bảo chất lượng được trải qua quy trình sấy lạnh tiệt trùng hiện đại và nghiền siêu mịn. Nhờ đó, giúp bột rau giữ được nguyên vẹn mùi vị, màu sắc và hàm lượng dưỡng chất tốt có trong rau tươi. Hơn nữa, người tiêu dùng yên tâm lựa chọn do bột rau không chứa chất bảo quản, không pha trộn thêm thành phần phụ gia hóa học, đáp ứng linh hoạt các mục đích khác nhau của khách hàng. Mỗi loại rau cần thời gian sấy khác nhau, dao động từ 24 - 36 tiếng trước khi nghiền thành bột. Nguyên liệu sản xuất bột rau được thu hoạch trực tiếp từ nông trại rau ở Củ Chi với diện tích 10.000 m2.

Hiện tại, các sản phẩm của công ty được phân phối qua các cửa hàng bán lẻ và tại các phiên chợ thực phẩm sạch cuối tuần như Phiên chợ Xanh tử tế... Ngoài ra, sản phẩm cũng được bán online trên nhiều kênh thương mại điện tử và website bán hàng của công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bột rau các loại ở chợ phiên nông sản an toàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO