BOSCH trao nhiều cơ hội cho các dự án trong lĩnh vực IoT

Tin, ảnh: Mai Thy| 19/11/2018 21:57

KHPTO - Sáng nay ngày 19/11/2018 tại TP.HCM đã diễn ra buổi thuyết trình 8 dự án của các tác giả/nhóm tác giả trong lĩnh vực IoT do SIHUB (Sở KH&CN TP.HCM) phối hợp cùng Bosch tổ chức.

Đối tượng tham gia là các bạn sinh viên có ý tưởng/giải pháp cần phát triển; startups giai đoạn đầu; startups đang cần phát triển giải pháp/sản phẩm mới hoạt động trong các lĩnh vực: ứng dụng IOT vào Smartcity và Cách mạng công nghiệp 4.0; Nông nghiệp công nghệ cao; Phương tiện giao thông thông minh; Du lịch …

Thông qua buổi thuyết trình dự án hôm nay, các tác giả sẽ có cơ hội nhận được sự hỗ trợ từ chuyên gia kỹ thuật và sử dụng các bộ công cụ để phát triển và hoàn thiện sản phẩm từ BOSCH; kết nối với các nhà đầu tư và nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia thông qua các chương trình diễn ra tại SIHUB hoặc do các đối tác của SIHUB tổ chức

8 dự án bao gồm:  

  • Robot giao thông (tác giả Võ Hoàng Ẩn): ứng dụng miễn phí cho chỗ đậu xe hơi miễn phí, có phí, chatbot trả lời luật giao thông.
  • eCab (Vũ Mạnh Cường): dự án cung cấp một hệ thống xe taxi điện hai bốn bánh tự phục vụ kết hợp mạng lưới bãi giữ xe ngầm tự động. Hệ thống cho phép người dùng tự lái xe (không có tài xế trong giai đoạn đầu tiên) và xe tự lái (trong giai đoạn hai).

-  FaceIt (Toàn Pham): nghiên cứu và phát triển giải pháp nhận diện khuôn mặt để tạo sự dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng và nhà bán lẻ trong việc thanh toán.

-  AgrHub (Tân Đỗ): chuyên phát triển các giải pháp nông nghiệp áp dụng công nghệ cao để đưa ra các sản phẩm tươi, an toàn cho sức khỏe.

- Virobo (Nguyễn Hữu Cường): nghiên cứu sản xuất robot giúp trẻ em ngồi đúng tư thế, hỗ trợ, giám sát học tập và dạy học sinh lập trình các kế hoạch hàng ngày trên điện thoại và tự động thông báo trên điện thoại của bố mẹ.

- Connecting platform between farmers, field agent and service provider companies (Phan Thành Ân): phát triển các giải pháp ứng dụng IoT giúp gia tăng hiệu quả và năng suất trong nông nghiệp, kết nối người nông dân với các nhà cung cấp dịch vụ, chủ đất ...

- PakMe (Triệu Khắc Thiệp): cung cấp các giải pháp đầy đủ, toàn diện cho người lái ôtô như tìm bãi đậu xe, tìm nơi rửa xe ...

- JTAVN (Johnnie Tien Nguyen): nền tảng thiết kế và sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và Machine Learning áp dụng cho công cụ hỗ trợ để biến các vật dụng trong nhà thành thiết bị thông minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BOSCH trao nhiều cơ hội cho các dự án trong lĩnh vực IoT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO