Blockchain Hackathon đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khởi động

Việt Thy| 15/11/2017 13:42

KHPTO - Công ty TNHH Infinity Blockchain Labs đã chính thức khởi động sự kiện Blockathon - Building Blocks to Vietnam’s Future diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM từ ngày 1/11/2017, với sự hợp tác của những tên tuổi tiên phong trong ngành công nghiệp FinTech (tài chính) bao gồm Ngân hàng nhà nước Việt Nam, Câu lạc bộ FinTech Việt Nam, tổ chức Sáng kiến kinh doanh Mêkông.

Là đơn vị hân hạnh đem đến một đường đua blockchain (công nghệ thường được dùng trong tài chính, tiền tệ) đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi Blockathon, Công ty TNHH Infinity Blockchain Labs mong muốn hỗ trợ những bạn trẻ yêu thích blockchain được thử thách bản thân, trải nghiệm những dự án blockchain trong thực tế; cũng như đẩy mạnh và khuyến khích cộng đồng nhân lực công nghệ cao, đặc biệt là blockchain.

Bên cạnh việc cung cấp kiến thức chuyên môn về blockchain thông qua những buổi huấn luyện đặc biệt bởi đội ngũ cố vấn chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực blockchain/FinTech từ khắp nơi trên thế giới, Blockathon cũng mong muốn thông qua các ứng dụng blockchain sẽ giải quyết những thách thức đối với Việt Nam hiện nay trên hầu khắp các lĩnh vực, đặc biệt là công nghệ tài chính. Bên cạnh đó, nhóm muốn chung tay sáng tạo cho những dự án được xây dựng trên blockchain. Và quan trọng hơn hết, Blockathon mở ra cơ hội cho các bạn trẻ cùng xây dựng hệ sinh thái blockchain đang phát triển tại Việt Nam.

Blockathon bắt đầu nhận đơn đăng ký đến ngày 16/11/2017. Các sự kiện như tuần lễ đào tạo chuyên sâu, vòng thử thách sẽ chính thức diễn ra từ ngày 18/11 đến 26/11. Đội chiến thắng Blockathon sẽ giành giải thưởng tiền mặt trị giá 100 triệu đồng và cơ hội ươm tạo trị giá đến 100 triệu VND. Các đội xuất sắc cũng sẽ có nhiều cơ hội kết nối với các nhà đầu tư, cố vấn, huấn luyện viên, đối tác danh tiếng và nhiều kinh nghiệm để hiện thực hoá ý tưởng.

Thông tin chi tiết liên hệ: Nicole Nguyen - nicole@blockchainlabs.asia

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Blockchain Hackathon đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức khởi động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO