Bình chọn cho Giải pháp của QTSC tại giải thưởng thành phố thông minh châu Á - Thái Bình Dương 2019

TÔN GIA QUYỀN| 07/05/2019 14:34

KHPTO - Ngày 7/5/2019, tổ chức IDC khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã công bố danh sách 57 dự án tiêu biểu được lựa chọn từ hơn 170 dự án đăng ký tham dự giải thưởng “Thành phố thông minh châu Á – Thái Bình Dương 2019” (Smart City Asia Pacific Awards - SCAPA), trong đó có Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC).

Những dự án chiến thắng cuối cùng tại mỗi hạng mục sẽ được quyết định dựa trên 3 vòng tuyển chọn sau khi được đề cử, gồm: vòng đánh giá của các nhà phân tích từ IDC (50% tổng điểm), vòng bình chọn trực tuyến (25% tổng điểm) và vòng đánh giá từ hội đồng tư vấn quốc tế (25% tổng điểm).

Kết quả chung cuộc của giải thưởng sẽ được công bố vào tháng 7/2019. Sau đó, các dự án chiến thắng sẽ được gửi đi tham dự cuộc thi thành phố thông minh toàn cầu để có cơ hội được vinh danh là nhà vô địch IDC Smart City trên toàn thế giới.

Để đại diện duy nhất của Việt Nam và Đông Nam Á chiến thắng, bạn đọc có thể bình chọn cho QTSC trên trang web www.idc.com/ap/smartcities từ ngày 7 - 28/5/2019 và có cơ hội giành được điện thoại Samsung Galaxy S10+ thông qua rút thăm điện tử của IDC.

Theo ông Gerald Wang - đại diện IDC Khu vực châu Á - Thái Bình Dương, về tổng thể, hồ sơ của QTSC vượt trội so với 4 đơn vị khác trong hạng mục quản trị điều hành. “Chúng tôi đánh giá cao dự án này dựa trên: sự ưu tiên về chiến lược, sự hoàn thiện về các dịch vụ điện tử, và các công nghệ tiên tiến được sử dụng. Vòng bầu chọn của chuyên gia chiếm tỷ trọng 50% của tổng điểm vừa kết thúc, bước tiếp theo của quy trình đánh giá này là bầu chọn trực tuyến và bầu chọn của hội đồng tư vấn”, Gerald Wang, cho biết.

Theo chia sẻ từ ông Lâm Nguyễn Hải Long – giám đốc QTSC, dự án này được QTSC cùng các đối tác thiết kế, xây dựng và phát triển nhằm mục đích nâng cao chất lượng hoạt động quản trị điều hành một khu đô thị phần mềm điển hình đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam từ năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình chọn cho Giải pháp của QTSC tại giải thưởng thành phố thông minh châu Á - Thái Bình Dương 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO