Bệnh viện FV 3 lần liên tiếp đạt chứng nhận con dấu vàng chất lượng JCI

HỒNG DUNG| 13/05/2022 23:51

KHPTO - Bệnh viện FV vừa đạt chứng nhận Con dấu vàng chất lượng JCI lần thứ 3, lần đầu vào năm 2016 và lần 2 vào năm 2019.

JCI là tổ chức có tiếng trên thế giới về thẩm định và chứng nhận chất lượng y tế quốc tế. Theo JCI, tại Việt Nam hiện chỉ có 4 cơ sở bệnh viện đạt chứng nhận Con dấu vàng JCI, riêng FV là bệnh viện đầu tiên và duy nhất tại phía Nam đạt chứng nhận JCI lần 3 liên tiếp.

Lần thứ 3 nhận chứng nhận Con dấu vàng chất lượng JCI, FV càng khẳng định cho sự xuất sắc trong việc đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế về khám, chữa bệnh. Bệnh viện này đang hướng đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu châu Á.

Trong lần thứ 3 liên tiếp đạt chứng nhận JCI này, Bệnh viện FV đạt điểm số ấn tượng: 98% trên tổng số gần 1.200 tiêu chí khắt khe của JCI. Do đó, FV được đoàn chuyên gia của tổ chức JCI đánh giá rất cao trong đợt thẩm định chất lượng vừa qua.

BS. Jean-Marcel Guillon cho biết: Cứ 3 năm một lần, JCI tái thẩm định các bệnh viện đạt JCI như FV với mức độ khắt khe ngày càng nâng cao, nhằm đảm bảo sự tiến bộ liên tục về chất lượng dịch vụ trong điều trị và chăm sóc y tế, nhưng không có nghĩa rằng cứ đợi đến mỗi kỳ chuyên gia của JCI tiến hành tái thẩm định thì đội ngũ FV mới lo chuẩn bị chu đáo các quy trình, mà tự thân FV luôn phải biến quy trình chuẩn JCI trở thành văn hóa của bệnh viện, thành một quy trình tự nhiên.

Tiêu chuẩn JCI đã giúp FV vượt qua đại dịch một cách ngoạn mục với nhiều đóng góp cho cộng đồng. Mọi quy trình từ tư vấn, khám, chẩn đoán, điều trị và hồi phục sức khỏe; đến quy trình vệ sinh vô trùng, quản lý chất thải, ngăn ngừa lây nhiễm; hay bảo trì trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất và mọi tiện ích khác, tất cả đều tuân theo tiêu chuẩn quốc tế ở mức cao nhất.

Nhân dịp này, FV giảm 10% phí thành viên khi bệnh nhân đăng ký tham gia Chương trình hội viên FV từ nay đến ngày 31/5/2022. Với thẻ này, hội viên sẽ được thăm khám ngoại trú miễn phí không giới hạn số lần và sẽ được bảo hiểm thanh toán lên đến 80% khi điều trị nội trú, hay sinh con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện FV 3 lần liên tiếp đạt chứng nhận con dấu vàng chất lượng JCI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO