Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM nhận Huân chương lao động hạng nhất

Bài, ảnh: MINH UYÊN| 07/09/2019 14:14

KHPTO - Vừa qua, Bệnh viện đại học y dược TP.HCM vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương lao động hạng nhất. Tham dự buổi lễ có bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn, thứ trưởng Bộ Y tế.

GS TS. Nguyễn Trường Sơn – thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu: "Trải qua 25 hình thành và phát triển, BV ĐHYD TPHCM đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác khám, chữa bệnh và trở thành địa chỉ tin cậy của người dân, có uy tín cao trong khu vực. Bệnh viện đã xây dựng được hệ thống khám và chữa bệnh hoàn chỉnh, chuyên sâu; cơ sở vật chất khang trang, thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân lực có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề, đặc biệt là không ngừng trau dồi, phát huy y đức của người thầy thuốc, vừa thể hiện được phẩm chất cao đẹp, lương y như từ mẫu, vừa thể hiện được đạo lý làm người trong công tác chữa bệnh.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của nhân dân, BV ĐHYD TP.HCM phải tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ cả về chuyên môn và y đức, phát triển các kĩ thuật chuyên sâu mang tầm quốc tế, tiếp tục đẩy mạnh hợp tác, nghiên cứu khoa học, vận động tất cả các nguồn lực để phát triển hạ tầng. Bệnh viện tiếp tục công tác đổi mới phong cách hướng tới sự hài lòng của người bệnh, lấy người bệnh làm trung tâm, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh và phấn đấu trở thành cơ sở khám chữa bệnh mẫu mực, uy tín về chuyên môn, y đức và năng lực quản trị".

Tại buổi lễ PGS TS BS. Nguyễn Hoàng Bắc – Giám đốc BV ĐHYD TP.HCM đã tri ân sâu sắc những cống hiến, đóng góp của các thầy, cô, các lãnh đạo, quản lý tiền nhiệm và đương nhiệm. Tập thể nhân lực của Bệnh viện sẽ tiếp tục kế thừa chuẩn mực Y đức - Học thuật của người thầy giáo - thầy thuốc, tạo dựng niềm tin từ sức mạnh tri thức, đưa Bệnh viện ngày càng phát triển và xin hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện về chuyên môn nghiệp vụ, phụng sự hết lòng cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân .

Nhân kỷ niệm 25 năm thành lập, 4 tập thể, 3 cá nhân đã được nhận bằng khen của Thủ tướng; 24 tập thể, 29 cá nhân được nhận bằng khen của Bộ Y tế; UBND TPHCM tặng bằng khen cho 24 tập thể, 25 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác khám chữa bệnh, bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Dịp này, Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - phó Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 20 người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại BV ĐHYD TPHCM.

35.YHYD_NHAN_HUAN_CHUONG_LY_HANG_1

Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch nước trao Huân chương cho BV ĐHYD.

35.PGS_TS._NguyYn_TrYYng_SYn

PGS TS. Nguyễn Trường Sơn – thứ trưởng Bộ Y tế trao bằng khen của Thủ tướng chính phủ cho tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác khám chữa bệnh, bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM nhận Huân chương lao động hạng nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO