Bệnh viện FV tài trợ 20% viện phí và phí phẫu thuật

H.D| 27/02/2017 22:37

KHPTO - Bệnh viện FV áp dụng chính sách trợ giá đến 20% chi phí phẫu thuật thuộc Khoa Ngoại Tổng quát và viện phí từ nay đến ngày 30/9/2017. Dù được trợ giá, nhưng bệnh nhân vẫn được hưởng các dịch vụ y tế chất lượng quốc tế.

Đối tượng được trợ giá là những bệnh nhân không có bảo hiểm hoặc có bảo hiểm trong nước; không áp dụng cho bệnh nhân có bảo hiểm quốc tế và không áp dụng cho các phẫu thuật cấp cứu. Nhờ tài trợ trực tiếp từ FV, chi phí để bệnh nhân được điều trị tại đây chỉ ngang với mặt bằng chung của các bệnh viện tư nhân trong thành phố vì FV đảm bảo điều chỉnh chính sách giá cho phù hợp với khả năng tài chính của bệnh nhân.

Khoa Ngoại Tổng quát bệnh viện FV chuyên thực hiện phẫu thuật điều trị ung thư và các bệnh lý về đường tiêu hóa, dạ dày, thực quản, trực tràng, đại trực tràng, gan-mật-tụy, tuyến giáp, điều trị thoát vị; cắt dạ dày để chữa trị béo phì cùng nhiều bệnh lý khó và nguy hiểm khác. Đứng đầu Khoa Ngoại FV là TS-BS Đỗ Minh Hùng, người đã từng phẫu thuật thành công để cứu sống rất nhiều bệnh nhân trong hơn 20 năm làm thầy thuốc.

Tháng 8/2016 ông Nguyễn Văn Trung, sinh năm 1963, từ Sông Cầu (Phú Yên) đến FV để được điều trị ung thư thực quản. Ông được xác định ung thư ở giai đoạn 3A, hạch di căn nhưng chưa xâm lấn. BS Minh Hùng và ê-kíp đã thực hiện ca phẫu thuật nội soi kéo dài 8 tiếng để nạo bỏ hết tất cả các hạch, cắt bỏ thực quản rồi tạo hình ống dạ dày để nối lên thực quản. Sau ca mổ, ông Trung đã phục hồi tốt, có thể ăn uống bình thường. Bà Huỳnh Thị Lạc, vợ bệnh nhân, đã gửi bức thư viết tay đến BS Minh Hùng để bày tỏ lòng ghi nhớ suốt đời ơn cứu mạng của BS Minh Hùng. Ông Trung cho biết sức khỏe của ông hiện nay tốt, ăn uống bình thường và giọng nói rõ ràng như trước kia.

BS Minh Hùng tâm sự: “Là một bác sĩ phẫu thuật, tôi luôn cố gắng ứng dụng những phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn để giúp bệnh nhân ít đau đớn, nhanh hồi phục nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất”.

Để có thể thực hiện thành công phẫu thuật nội soi cắt ung thư thực quản kèm nạo hạch di căn đòi hỏi tay nghề phẫu thuật cao vì phải nạo hạch vùng trung thất, nơi có nhiều mạch máu lớn và dây thần kinh, lại gần tim, độ rủi ro cao.

Bên cạnh đó, FV còn chăm sóc bệnh nhân sau hậu phẫu toàn diện nhằm bảo đảm cho bệnh nhân hồi phục tốt nhất sau khi mổ. Các điều dưỡng và hộ lý tại FV luôn hết lòng giúp bệnh nhân kiểm soát đau theo chỉ định của bác sĩ, phòng ngừa té ngã, chăm sóc và vệ sinh cá nhân tại giường 24/24, hỗ trợ bệnh nhân xoay trở, tập vận động và đi lại hậu phẫu, cũng như trò chuyện và sẻ chia như người nhà. Bệnh nhân không cần phiền người thân vào viện hỗ trợ vì FV chính là gia đình thứ hai của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện FV tài trợ 20% viện phí và phí phẫu thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO