Bật lửa điện tử dùng được đến... 20 năm

T.N| 04/01/2017 09:45

KHPT-Tất cả vẫn chưa dừng lại ở đấy khi bạn chỉ phải sạc pin cho Volt mỗi tháng duy nhất có một lần và quá trình này sẽ được diễn ra rất mau nhờ vào công nghệ sạc pin siêu nhanh. Đặc biệt, ngay cả khi bạn dùng bật lửa trước gió lớn hoặc mưa to thì nó vẫn cháy tốt!

Volt có kiểu dáng trông như đa phần các mẫu bật lửa Zippo thông thường nhưng gọn nhẹ hơn rất nhiều lần. Để sử dụng nó, bạn chỉ cần mở nắp đậy, ấn giữ chiếc nút duy nhất để kích cháy rồi đưa ngọn lửa không khói ấy tiếp xúc với vật cần mồi. Sau đó, bạn thả ngón tay ra để tắt nguồn rồi đậy kín nắp lại khi dùng xong.

Kết quả kiểm thử thực tế đã cho thấy, viên pin sạc Li-ion của Volt sẽ có tuổi thọ tương đương 240 chu kỳ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng bật lửa liên tục đến cả tháng/lần sạc đầy. Volt còn hoạt động ổn định ngay cả khi bật lửa trước gió lớn hoặc bị thấm nước.

Volt hiện đang được chào hàng với giá khoảng 450.000 đồng tại địa chỉ rút gọn là https://goo.gl/WzQS8g. Đi kèm sản phẩm còn có 1 sợi cáp sạc nhanh và 1 hộp đựng quà xinh xắn.

Bạn có thể “dùng thử” mẫu bật lửa điện tử độc đáo này trước khi đặt mua thông qua đoạn phim ngắn tại địa chỉ rút gọn là https://goo.gl/EIHdr5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bật lửa điện tử dùng được đến... 20 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO