Bảo quản thẻ nhớ thật dễ dàng!

CÁT TƯỜNG (Theo Digital Trends)| 15/09/2017 18:19

KHPT - Với kiểu dáng tí hon, thẻ nhớ quả thật rất tiện dụng mãi cho đến khi bạn phải tháo nó ra khỏi chiếc smartphone, tablet hoặc máy ảnh số, chẳng hạn như gởi máy đi bảo hành hoặc cho ai đó mượn dùng. Khi ấy nhiều người thường có thói quen nhét vội chúng vào một ngăn của chiếc ví. Điều này cũng đồng nghĩa với việc những dữ liệu quý giá được lưu trữ ở trong đó sẽ rất dễ gặp trục trặc do chiếc thẻ nhớ có thể bị cấn hoặc bị nứt, gãy.

Để chúng được an toàn hơn, bạn nên cho tất cả vào Pocket Memory Card Holder. Phụ kiện độc đáo này được thiết kế dựa trên kiểu dáng của mẫu dao đa năng Thụy Sĩ. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng bảo quản thẻ nhớ các loại, ổ đĩa USB và SIM điện thoại.

Đặc biệt, Pocket Memory Card Holder không có kiểu dáng cố định mà sẽ thay đổi linh hoạt theo yêu cầu thiết kế cụ thể của từng khách hàng. Bạn muốn chứa được nhiều thứ thì đặt làm nhiều thanh chứa và ngược lại. Quả là một công cụ hữu ích dành cho người dùng thẻ nhớ, các trạm bảo hành hay như các cửa hàng trưng bày phụ kiện.     

Pocket Memory Card Holder là một phụ kiện được sản xuất theo từng đơn hàng cụ thể. Bạn truy truy cập trang web có địa chỉ rút gọn là https://goo.gl/hHUnDT, lựa chọn một chất liệu yêu thích để nhà sản xuất dùng nó để in 3D (nhựa, gỗ hoặc hợp kim) rồi xác lập số lượng thanh chính tương ứng với khả năng chứa các thẻ nhớ. Giá cả sẽ thay đổi tùy vào sự lựa chọn của bạn.     

Phiên bản tiêu chuẩn của Pocket Memory Card Holder sẽ có giá khoảng 430.000 đồng với tất cả 5 thanh chính nằm trong, 2 thanh phụ nằm ngoài và 2 thanh dự phòng (chứa được 8 thẻ nhớ micro SD, 4 thẻ nhớ SD, 2 thẻ nhớ Sony Memory Stick Duo và 1 ổ đĩa USB). Dĩ nhiên, bạn cũng có thể yêu cầu nhà sản xuất bỏ bớt những thanh mà bạn không có nhu cầu sử dụng để hạ thấp giá bán cho phù hợp với khả năng chi tiêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo quản thẻ nhớ thật dễ dàng!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO