Bảo hiểm Chubb Life tung ra chương trình khuyến mãi chào mừng 17 năm thành lập

MỘNG VÂN| 30/04/2022 07:07

KHPTO - Ngày 4/5 tới đây, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life) sẽ chào mừng 17 năm hành trình đem đến “lá chắn” bảo vệ cho nhiều gia đình ở Việt Nam, bảo vệ giá trị của người trụ cột, ước mơ của con trẻ và tháng ngày an yên niên tuổi già của các đấng sinh thành. Dịp này, Chubb Life thực hiện chương trình khuyến mãi “17 năm vì bạn là cả thế giới” nhằm tri ân đến khách hàng.

“Vì bạn là cả thế giới” là tên của chiến dịch truyền thông mà Chubb Life đã chính thức ra mắt hồi tháng 3/2022 với thông điệp nhân văn và đầy cảm hứng về giá trị to lớn của mỗi cá nhân trong thế giới bao la, rộng lớn. Với thế giới, bạn có thể chỉ là ai đó, nhưng với những người thân yêu bạn có thể là “cả thế giới”. Bạn có thể là người tạo nên sự khác biệt cho cuộc sống, cho ước mơ của gia đình.

“Trong suốt hành trình 17 năm dựng xây và gửi trao giá trị bảo vệ ưu việt đó, Chubb Life trân trọng sự đồng hành và tin tưởng của từng khách hàng. Chính vì vậy, chương trình khuyến mãi này là lời tri ân chân thành gửi đến quý khách hàng vì đã lựa chọn Chubb Life làm tấm lá chắn vững chắc bảo vệ giá trị to lớn của bản thân và từng thành viên thân yêu trong gia đình’, đại diện Chubb Life, chia sẻ.

Chương trình khuyến mãi “17 năm vì bạn là cả thế giới” diễn ra từ ngày 29/4 - 28/5/2022. Khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Chubb Life trong thời gian này, khách hàng không chỉ được bảo vệ bằng các giải pháp bảo vệ tài chính, mà còn có thêm cơ hội nhận được 1 bộ lều cắm trại dành cho cả gia đình. Cụ thể, 1.700 khách hàng đầu tiên ký hợp đồng bảo hiểm có phí bảo hiểm thực đóng cho năm hợp đồng đầu tiên (không bao gồm phí bảo hiểm đóng thêm) đạt mức tối thiểu sẽ có cơ hội nhận được 1 bộ lều cắm trại sành điệu.

Để được hưởng khuyến mãi trong chương trình nói trên, khách hàng tham gia mức bảo hiểm từ 20 triệu đồng trở lên (nếu chưa từng tham gia bảo hiểm tại Chubb Life), hoặc từ 17 triệu đồng trở lên (nếu đã có 1 hợp đồng bảo hiểm Chubb Life đã ký trước ngày 29/4/2022 và còn hiệu lực); có thể truy cập trang web https://bit.ly/3Lqkbmo hoặc gọi số (028) 38278123 để biết thêm chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo hiểm Chubb Life tung ra chương trình khuyến mãi chào mừng 17 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO