Vượt 65 đối thủ, Nguyễn Thanh Hà đăng quang Miss Eco International 2023

PV| 04/03/2023 06:09

Đêm chung kết Miss Eco International 2023 khép lại với màn đăng quang đầy ấn tượng của đại diện Việt Nam Nguyễn Thanh Hà.

Rạng sáng 4/3 (theo giờ Việt Nam), chung kết Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới - Miss Eco International 2023 đã được diễn ra tại Ai Cập. 65 người đẹp đã trải qua các phần thu: Trang phục Truyền thống, Trang phục Thể thao, Ứng xử… để chọn ra Top 5 người đẹp xuất sắc nhất chạm tay đến những danh vị cao nhất của cuộc thi năm nay. 

Theo đó, đại diện Việt Nam Nguyễn Thanh Hà xuất sắc đăng quang Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới - Miss Eco International 2023. Người đẹp Nigeria đoạt Á hậu 1, Mauritius đoạt Á hậu 2, vị trí Á hậu 3  và Á hậu 4 lần lượt thuộc về Cambodia và Ecuador. Đây là chiếc vương miện Miss Eco International đầu tiên của Việt Nam. 

Đại diện Việt Nam Nguyễn Thanh Hà đăng quang Miss Eco International 2023

Trước thềm đêm chung kết, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà là người đẹp đầu tiên ghi tên mình vào Top 10 chung cuộc nhờ chiến thắng phần thi Trang phục Môi trường. Không chủ quan, nàng Hậu Gen Z vẫn rất tập trung trong những lần xuất hiện trên sân khấu. Phong độ ổn định, thần thái tươi tắn đã giúp cô ghi điểm với ban giám khảo và khán giả theo dõi cuộc thi qua livestream. 

Ở phần thi Trang phục Truyền thống, Hoa hậu Thanh Hà mang đến hình ảnh áo dài trắng cùng với chiếc xe đạp cách điệu. Lựa chọn táo bạo này giúp cô truyền tải hình ảnh đặc trưng của thiếu nữ Việt Nam và kêu gọi mọi người lựa chọn những phương tiện giao thông thân thiện với môi trường trong tương lai. 

Đại diện Việt Nam và Nigeria trong khoảnh khắc công bố Tân Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới

Nguyễn Thanh Hà ‘ngã khụy’ khi trở thành Tân Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023

Miss Eco International 2022 trao vương miện kế nhiệm cho Nguyễn Thanh Hà

Top 5 chung cuộc Miss Eco International 2023 bên cạnh chủ tịch cuộc thi

Hoa hậu Thanh Hà (váy đỏ, giữa) rạng rỡ trong phần mở mà

Đại diện Việt Nam nổi bật trong phần thi Trang phục Truyền thống

Thanh Hà rạng rỡ trong phần thi dạ hội

Trong phần thi ứng xử, nàng Hậu quê Bến Tre tự tin trả lời câu hỏi với chủ đề về sức khỏe tinh thần bằng tiếng Anh. Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng Thanh Hà đưa ra góc nhìn thẳng thắn về vấn đề này, nhất là khi đại dịch đi qua để lại những tác động lớn đến sức khỏe tinh thần của mọi người. 

Cô ủng hộ việc mọi người chú trọng vào việc cải thiện sức khỏe tinh thần, đặc biệt là nhóm người yếu thế trong xã hội. Nàng Hậu Gen Z cũng nhắc đến việc bảo vệ thiên nhiên trong quá trình phát triển của thế giới hiện tại. Với cô, đó cũng là một hành động chữa lành tích cực, có ảnh hưởng lớn đối với cuộc sống của chúng ta. 

Hoa hậu Thanh Hà nói tiếng Anh lưu loát trong phần thi ứng xử 

Tuy lần đầu tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng Thanh Hà rất tự tin, thoải mái trong các phần thi

Trên chuyên trang diễn đàn sắc đẹp quốc tế, giới mộ điệu đánh giá cao nhan sắc tươi trẻ của Tân Hoa hậu Môi Trường Thế Giới. Tuy nhập cuộc khá im ắng nhưng đại diện Việt Nam lại có phần bức phá ấn tượng ở phần nước rút của cuộc thi năm nay. 

Chia sẻ cảm xúc sau khi trở thành Tân Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023, Nguyễn Thanh Hà tâm sự: “Bản thân Thanh Hà rất bất ngờ về kết quả này. Đây là món quà tuyệt nhất của tuổi trẻ. Cũng là món quà ý nghĩa mà Thanh Hà muốn dành tặng cho gia đình, cho những khán giả luôn theo dõi hành trình của Hà trong suốt thời gian vừa qua. Sự tin tưởng của mọi người đã tiếp thêm niềm tin, độc lực để bản thân có thể chiến đấu hết mình mang chiếc vương miện đầu tiên của Miss Eco International về với Việt Nam. Hà mong rằng mọi người có thể đồng hành cùng Hà trong suốt hành trình đương nhiệm vai trò Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023”. 

Sau khi trở thành Tân Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới - Miss Eco International 2023, Thanh Hà sẽ tham gia các hoạt động kêu gọi bảo vệ môi trường tại Ai Cập. Sau đó, cô sẽ trở về Việt Nam tiếp tục thực hiện những dự án cộng đồng - xã hội trên cương vị mới. 

Nhan sắc của Tân Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới qua ống kính của chuyên trang sắc đẹp quốc tế

Miss Eco International - Hoa Hậu Môi Trường Thế Giới 2023 là một đấu trường sắc đẹp lớn mang tầm quốc tế, được tổ chức thường niên tại Ai Cập. Cuộc thi tập hợp đại diện các nền văn hoá và truyền thống khác nhau cho mục tiêu quảng bá du lịch và vẻ đẹp thiên nhiên thế giới, hướng đến mục tiêu chương trình nghị sự 2030 của Liên Hiệp Quốc về phát triển bền vững vì một thế giới tốt đẹp hơn. Đây là năm thứ 9 cuộc thi Hoa hậu Môi Trường Thế Giới được tổ chức. Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao nhất tại cuộc thi này. Giới mộ điệu nhan sắc Việt kì vọng các đại diện Việt Nam tham dự đấu trường quốc tế trong thời gian tới sẽ có kết quả ấn tượng như Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vượt 65 đối thủ, Nguyễn Thanh Hà đăng quang Miss Eco International 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO