Ba sinh viên giành giải nhất cuộc thi “Đấu trường trí tuệ nhân tạo”

T.T| 07/10/2020 07:57

KHPTO - Ba sinh viên đến từ Trường đại học khoa học tự nhiên TP.HCM đã vượt qua gần 1.000 thí sinh giành giải nhất cuộc thi “Đấu trường trí tuệ nhân tạo (AI) - Reinforcement Learning”.

Cuộc thi về trí tuệ nhân tạo – Học tăng cường lần đầu diễn ra tại Việt Nam do FPT Software tổ chức nhằm chinh phục thuật toán mới, nâng cao năng lực kiến thức AI cho sinh viên, kỹ sư công nghệ thông tin.

Đội vô địch Black_Panther dùng các thuật toán tự thiết kế dựa trên tư duy của người tham gia. Trong khi đó, đội về nhì là Trusted_AI dùng thuật toán Học tăng cường (RL) - một trong 3 nhánh của Machine Learning để huấn luyện agent (máy ảo), giải các bài toán theo phương thức học và tích lũy kinh nghiệm để đưa ra hành

động tương tác với môi trường.

Đấu trường AI - Reinforcement Learning cuộc thi đầu tiên dành cho kỹ sư công nghệ người Việt đam mê trí tuệ nhân tạo (AI) và Reinforcement Learning (học tăng cường). Cuộc thi thu hút gần 1.000 thí sinh người Việt chia làm 445 đội đến từ Việt Nam và nhiều quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Mỹ... đăng ký tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba sinh viên giành giải nhất cuộc thi “Đấu trường trí tuệ nhân tạo”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO