Azibai chia sẻ mô hình ứng dụng dành cho các Hiệp hội

C.K.N| 23/06/2018 13:50

KHPTO - Sáng ngày 22/6/2018, tại Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật TP.HCM đã diễn ra hội thảo “Ứng dụng thương mại điện tử 4.0” do Hội tin học TP.HCM (HCA) tổ chức nhằm giúp các Hội có thể ứng dụng mạng xã hội kinh doanh để phục vụ công tác quản lý, truyền thông và hỗ trợ hoạt động marketing cho doanh nghiệp thành viên của Hội.

Theo chia sẻ của ông Vũ Anh Tuấn - tổng thư ký HCA, tại hội thảo này, thì các xu hướng và bước phát triển kinh doanh trực tuyến trong thời đại toàn cầu hóa và kỹ thuật số sẽ đi cùng với những khó khăn, thách thức khi doanh nghiệp và người tiêu dùng tham gia vào những hệ thống thương mại điện tử.

Ông Tuấn cho rằng, mức độ phổ biến của Internet trong thời đại công nghệ hiện nay đã đẩy doanh số thương mại lên cao. Ngoài các công cụ truyền thông mạng xã hội, các quốc gia thường ưu tiên hỗ trợ phát triển các mạng xã hội của riêng mình. Người Việt Nam vốn hay sử dụng Facebook, Instagram, Zalo, Whatsapp và hiện nay có thêm mạng xã hội kinh doanh Azibai.

Cũng tại hội thảo này, ông Lê Thanh Tuấn - giám đốc kinh doanh của mạng xã hội Azibai đã chia sẻ về mô hình kinh doanh thương mại điện tử trên mạng xã hội mà các doanh nghiệp thành viên của các Hiệp hội có thể ứng dụng. “Mạng xã hội kinh doanh Azibai cung cấp các không gian tin tức, gian hàng cho doanh nghiệp, cá nhân và đi kèm hệ thống ở Affiliate marketing (marketing liên kết) cùng phần mềm chat (được xem là một công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng kiểu mới với nhiều tính năng đa dạng, như chat đơn, đa chiều hay thông tin theo từng nhóm mục tiêu - cộng tác viên, nhà phân phối, đại lý).

Theo ông Lê Thanh Tuấn, Hội người khuyết tật của TP. Cần Thơ đã và đang dùng ứng dụng Azibai để bán các sản phẩm do thành viên của Hội làm ra, như khăn rằn, tranh cá 3D, đồ len móc thủ công, các sản phẩm làm từ lá dừa...

Mạng xã hội kinh doanh thuần Việt Azibai đã được đăng ký và đảm bảo bảo mật, cũng như không tiết lộ danh sách khách hàng. “Doanh nghiệp A có thể bán hàng giùm doanh nghiệp B, nhưng doanh nghiệp B không biết doanh nghiệp A bán cho khách hàng nào”, ông Lê Thanh Tuấn, nói.

Tại sự kiện này, thông qua Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật TP.HCM, và HCA, mạng xã hội Azibai đã tặng cho thành viên các hội 200 tài khoản mở gian hàng kinh doanh thử nghiệm miễn phí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Azibai chia sẻ mô hình ứng dụng dành cho các Hiệp hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO