AllMyApps - Cài đặt cùng lúc nhiều phần mềm

NGUYỄN VĂN MẪN - glasswool@gmail.com| 22/02/2013 16:17

KHPTO - Việc đi tìm từng phần mềm phiên bản mới nhất để cài đặt vào máy sau mỗi lần cài đặt lại Windows vừa tốn thời gian, vừa mất nhiều công sức. Trong trường hợp này, AllMyApps là địa chỉ mà bạn cần viếng thăm. Tại đây có hơn 200 phần mềm miễn phí được sắp xếp theo các chủ đề thông dụng như Internet, Office, Graphics, Audio, Video... để bạn lựa chọn.

Để sử dụng, bạn cần đăng ký một tài khoản miễn phí tại AllMyApps (có yêu cầu kích hoạt qua e-mail) và thực hiện đăng nhập vào hệ thống. Tiếp đó bạn tải và cài đặt phần mềm AllMyApps tại http://allmyapps.s3.amazonaws.com/Allmyapps.exe, dung lượng 384 KB. Nếu chạy trên Windows XP bạn phải cài đặt thêm Microsoft .NET Framework 3.5.

Muốn chọn phần mềm nào, bạn bấm vào danh mục đã phân loại ở cột bên trái rồi đưa chuột vào tên phần mềm cần cài đặt, chọn Add to My list. Cứ thế, bạn thực hiện chọn tất cả những tiện ích cần thiết để cho vào My List. Để loại bỏ phần một mềm ra khỏi danh sách, bạn chọn tên của nó và bấm Remove from List. Khi chọn xong, bấm Install để bắt đầu cài đặt. Một cửa sổ pop-up xuất hiện, bạn bấm OK.

Chương trình sẽ tập hợp các ứng dụng đã được chọn vào danh sách chờ cài đặt, hãy bấm Install để bắt đầu. Với đường truyền Internet ADSL tốc độ cao hiện nay, việc tải và cài đặt diễn ra khá nhanh chóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
AllMyApps - Cài đặt cùng lúc nhiều phần mềm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO