Agribank thử nghiệm điểm giao dịch ngân hàng lưu động tại tỉnh Đồng Nai

T.T| 07/12/2017 15:19

KHPT-Ngân hàng nông nghiệp phát triển nông thôn (Agribank) vừa triển khai thử nghiệm điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng tại xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng là bộ phận thuộc Agribank chi nhánh huyện Xuân Lộc, được sử dụng con dấu và tư cách pháp lý của chi nhánh để thực hiện các nhiệm vụ theo quy định nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các dịch vụ ngân hàng của người dân ở một số xã của huyện Xuân Lộc như Xuân Hưng, Xuân Hòa, Xuân Thọ và Xuân Bắc.

Điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng với các phương tiện giao dịch cần thiết, bảo đảm cung cấp hầu hết các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, như: nhận tiền gửi; tiếp nhận và hướng dẫn hồ sơ vay vốn của khách hàng; cho vay cầm cố sổ tiết kiệm do Agribank phát hành đối với khách hàng cá nhân; thực hiện giải ngân, thu nợ gốc, thu lãi…

Ngoài ra, khách hàng còn có thể mở tài khoản thanh toán và đăng ký sử dụng các dịch vụ trên tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ nội địa, dịch vụ thanh toán trong nước, thanh toán hóa đơn, thu hộ, chi hộ; chi trả kiều hối, bán bảo hiểm ABIC, dịch vụ E-Banking và các dịch vụ tiện ích khác… tại điểm giao dịch lưu động này. Thời gian hoạt động cụ thể của điểm giao dịch lưu động bằng ô tô chuyên dùng sẽ được Agribank phối hợp cùng chính quyền địa phương thông báo trước 3 ngày để khách hàng có nhu cầu giao dịch với Agribank nắm bắt được.

Agribank chi nhánh Đồng Nai là một trong 30 chi nhánh trên cả nước được Agribank lựa chọn thực hiện thí điểm điểm giao dịch lưu động bằng xe ô tô chuyên dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank thử nghiệm điểm giao dịch ngân hàng lưu động tại tỉnh Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO