Adidas ra mắt loại giày chạy bộ thế hệ mới

TÔN GIA QUYỀN| 20/02/2019 12:03

KHPTO - Hãng adidas vừa trình làng mẫu giày Ultraboost 19 được thiết kế và phát triển bởi adidas và hàng ngàn runner trên thế giới trong một dự án. Dự kiến sẽ được bán tại Việt Nam vào cuối tháng 2/2018.> Sắp ra mắt 4 loại giày dành cho người chơi bóng đá/ Trải nghiệm giày chạy bộ ứng dụng công nghệ NASA

Họ đã cùng nhau nghiên cứu lại những mẫu giày Ultraboost trước đó để biến 17 mảnh ghép thành 4 yếu tố then chốt nhằm nâng cao hiệu suất, tạo ra một phiên bản giày Ultraboost nhẹ, êm, và chuyển hồi năng lượng tốt hơn cho trải nghiệm chạy bộ.

Cải tiến đáng chú ý nhất của loại giày này nằm ở công nghệ BOOST cho phần đế giữa, được thêm 20% mật độ các hạt năng lượng so với dòng Ultraboost trước đây, giúp chuyển hồi năng lượng tốt hơn khi vận động.

Bên cạnh đó là hệ thống Torsion Spring mới với khung nhựa dẻo nối phần đế và mũi giày cũng giúp người chạy tối ưu hóa mỗi chuyển động tiếp đất và tạo đà cho bước chạy tiếp theo.

Ngoài ra, sự nâng cấp ở phần thân giày với công nghệ Primeknit 360 (công nghệ dệt không đường may) đã tạo thành một khối liền mạch từ gót đến mũi mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Bên cạnh đó, phần khung gót được áp dụng công nghệ 3D (3D Heel Frame) với thiết kế lật ngược giúp gót chân vừa vặn và nâng đỡ cho từng bước chạy.

Dự kiến, adidas sẽ tổ chức mợt số sự kiện giới thiệu sản phẩm này tại một số nước, trong đó có Việt Nam, dự kiến diễn ra trong tháng 3/2019. “Đây sẽ là một bữa tiệc về phong cách sống cho các runner với sự kết hợp của công nghệ tương tác thực tế, âm nhạc, những người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng runner và những thử thách chạy thú vị”, đại diện adidas, cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Adidas ra mắt loại giày chạy bộ thế hệ mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO