Acer ra mắt loạt laptop cấu hình mạnh cho game thủ và thiết kế đồ họa

CAO KIẾN NAM| 07/05/2019 07:17

KHPTO - Acer vừa giới thiệu hàng loạt dòng laptop gaming phiên bản 2019 tại thị trường Việt Nam. Với dải sản phẩm đa dạng về thiết kế, cấu hình phần cứng, dùng CPU Intel Core i thế hệ 9, những sản phẩm này được Acer kỳ vọng sẽ làm bùng nổ thị trường laptop chơi game trong năm nay.

Predator Helios 300 phiên bản 2019, Predator Helios 700, Predator Triton 500, Predator Triton 900, Nitro 5 phiên bản 2019, Nitro 7, và Acer Aspire 7 là những dòng laptop đã được Acer Việt Nam giới thiệu hôm 6/5 tại TP.HCM.

Đến nay, các dòng sản phẩm gaming của Acer khá đa dạng có thể đáp ứng hầu hết các cầu của game thủ và những người thiết kế đồ họa.

Trong đó, Acer thay đổi đáng kể ở khâu thiết kế, bề ngoài của các laptop gaming mang thương hiệu Acer – Predator nay đã được làm mới gần như hoàn toàn. Chúng mỏng hơn, nhẹ hơn, viền màn hình siêu mỏng là những điểm nhấn nổi bật của các dòng sản phẩm gaming mà Acer tung ra trong năm nay.

Các dòng laptop gaming này được Acer trang bị những công nghệ mới, trong đó có CPU Intel Core i thế hệ 9, card đồ họa Nvidia thế hệ mới nhất, công nghệ tản nhiệt sử dụng quạt kim loại AeroBlade 3D thế hệ thứ 4 đậc trưng của Acer với khả năng làm mát được cải thiện lên đến 45% so với hệ thống quạt nhựa thông thường giúp giải nhiệt hiệu quả hơn khi xài máy trong thời gian lâu.

Ông Đinh Việt Vũ - giám đốc phát triển sản phẩm và marketing của Acer Việt Nam, cho biết: “Loạt sản phẩm này sẽ đón nhận những cải tiến vượt bậc về thiết kế như mỏng hơn, nhẹ hơn, viền màn hình siêu mỏng nhưng vẫn giữ được đặc trưng của dòng laptop gaming vốn có”.

Tại sự kiện này, laptop Predator Helios 300 phiên bản 2019 được Acer chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam với những nâng cấp vượt trội: vỏ máy được làm từ kim loại nguyên khối với những đường nét màu xanh, viền màn hình siêu mỏng, bàn phím được thiết kế mới trực quan hơn với đèn nền RGB 4 vùng cùng 2 phím PredatorSense và Turbo, màn hình full HD 15,6 inch tấm nền IPS hỗ trợ tần số 144 Hz cùng thời gian phản hồi 3 ms, đồ họa Nvidia GeForce RTX 2060 với thiết kế Max-Q, bộ nhớ RAM DDR4 2.666 MHz đến 32 GB, hỗ trợ 2 hai ổ đĩa SSD PCIe NVMe RAID 0.… Trong đó, phím Turbo được bố trí ngay trên bàn phím để nhanh chóng bật/tắt cjhế độ ép xung khi cần; còn phím PredatorSense giúp game thủ có thể nhanh chóng kiểm tra nhiệt độ CPU và GPU, điều chỉnh tốc độ quạt, đèn RGB…

Hệ thống quạt kép bao gồm quạt AeroBlade 3D thế hệ 4 được trang bị trên Predator Helios 300 phiên bản 2019 sẽ tối ưu luồng không khí và giảm thiểu tiếng ồn, giúp cải thiện 45% luồng không khí qua thân máy, lỗ thông hơi và ống xả được đặt ở vị trí hợp lý cùng công nghệ Acer CoolBoost.

Tại Việt Nam, Acer cam kết bảo hành trong 3 ngày (kể cả thứ 7 và chủ nhật) cho các dòng laptop gaming; nếu quá 3 ngày thì có thể đổi sản phẩm.

Predator Helios 300 phiên bản 2019 sẽ được bán tại thị trường Việt Nam ngay trong tháng 5/2019 với 2 cấu hình khác nhau về card đồ họa. Trong đó, loại xài card đồ họa Nvidia GeForce GTX 1660Ti là gần 38 triệu đồng, còn loại xài card đồ họa Nvidia GeForce RTX 2060 là gần 45 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Acer ra mắt loạt laptop cấu hình mạnh cho game thủ và thiết kế đồ họa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO