8.000 người chạy Marathon TP.HCM 2018 và trải nghiệm hàng loạt sản phẩm mới của Đài Loan

TÔN GIA QUYỀN| 15/01/2018 07:50

KHPTO - Taiwan Excellence vừa hoàn thành sứ mệnh nhà tài trợ chính cho giải Marathon TP.HCM 2018 diễn ra hôm 14/1/2018 tại Q.7. Năm nay, giải này thu hút hơn 8.000 vận động viên trong và ngoài nước tham dự.

Với tham vọng trở thành giải chạy hấp dẫn nhất Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á, Taiwan Excellence đã mang đến sự kiện một không gian trải nghiệm cuộc sống ấn tượng từ sự tham gia của 18 thương hiệu có tiếng ở Đài Loan (Trung Quốc) cho người tham dự trong hai ngày 13 và 14/1/2018.

. Taiwan Excellence - 4 năm đồng hành cùng giải Marathon TP.HCM

Nhằm góp phần lan tỏa xu hướng sống năng động và lành mạnh tới người dân Việt Nam, chiến dịch Taiwan Excellence, một sáng kiến của Cục thương mại Đài Loan và được tổ chức bởi Hiệp hội phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) đã trở thành nhà tài trợ chính cho giải này.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Taiwan Excellence đồng hành cùng giải chạy quy mô lớn ở Việt Nam này, kể từ năm 2015.

Đặc biệt, HCMC Marathon 2018 powered by Taiwan Excellence đã chính thức được Liên đoàn điền kinh Việt Nam và Liên đoàn điền kinh TP.HCM đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia, và được Tổng cục du lịch Việt Nam định hướng trở thành điểm nhấn góp phần phát triển du lịch nước nhà.

Chủ tịch TAITRA, ông James C. F. Huang, lần đầu tiên tham gia giải chạy lần này, đã chia sẻ: “Taiwan Excellence rất vinh dự được góp phần hiện thực hóa sự kiện giàu tính nhân văn và vô cùng thiết thực, thúc đẩy lối sống lành mạnh và năng động của các bạn trẻ Việt Nam”.

Trong bài phát biểu của mình, ông James đã đề cập đến những thành tựu của Taiwan Excellence tại Việt Nam: “Theo thống kê nghiên cứu thị trường gần đây nhất, 80% người tiêu dùng được hỏi dễ dàng nhận ra các sản phẩm công nghệ và đồ gia dụng, thương mại điện tử mang thương hiệu đến từ Đài Loan. Điều đó cho thấy, người tiêu dùng Việt Nam đang dần yêu thích những thương hiệu đến từ Đài Loan”.

Năm 2018 là năm thứ hai Taiwan Excellence thực hiện quyên góp cho dự án “Sáng kiến màu cam” với số tiền 5.000 USD, nhằm nâng cao ý thức và sự đồng cảm của cộng đồng với những nỗ lực, phấn đấu của người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam thông qua Quỹ hòa bình và phát triển TP.HCM (HPDF). Toàn bộ những đóng góp sẽ được sử dụng cho việc triển khai và hỗ trợ, dự kiến thông qua học bổng, xe đạp, trợ cấp đặc biệt, sửa chữa nhà và tài trợ lớp dạy cho những cá nhân đang vượt lên hoàn cảnh khó khăn để hòa nhập với xã hội.

. Không gian trải nghiệm bên lề giải Marathon TP.HCM 2018

Bên cạnh hoạt động giải chạy chính của sự kiện, Taiwan Excellence cùng 18 thương hiệu tiêu biểu từ Đài Loan đã mang tới hàng loạt sản phẩm mới đến không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời.

Đây là nơi quy tụ những nhãn hàng có tiếng trong lĩnh vực CNTT (như Asus, Transcend, MSI...), và những thương hiệu mới nổi đang được ưa chuộng, như: thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe Johnson, Tokuyo, Microlife, phương tiện di chuyển SYM, đồ gia dụng FECA…

Trong suốt hai ngày diễn ra giải chạy, ngoài cơ hội tiếp cận, tìm hiểu và lựa chọn mua những sản phẩm đến từ Đài Loan, không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời còn mang đến nhiều hoạt động tương tác, giới thiệu quảng bá sản phẩm mới và độc đáo cho người TP.HCM.

Đặc biệt, sáng ngày 14/1/2018, với tư cách là đại sứ thương hiệu Taiwan Excellence, ca sỹ - diễn viên Minh Hằng đã đến trình diễn và trải nghiệm các sản phẩm.

Khi tham qua và trải nghiệm các sản phẩm tại không gian trải nghiệm Taiwan Excellence, người tiêu dùng còn có cơ hội quay vòng quay may mắn tại cửa hàng Taiwan Excellence (lầu 3, trung tâm thương mại Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Q.7, TP.HCM). Hơn nữa, dịp này, cửa hàng này đang có chương trình giảm giá 12% cho các sản phẩm từ ngày 13 - 21/1/2018.

. Một số sản phẩm nổi bật tại không gian trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời

Máy chạy bộ Johnson có thể giúp người dùng đạt được các mục tiêu tập luyện. Máy có hệ thống đệm giảm chấn, cho phép người dùng tùy chỉnh từng bước chạy sao cho mềm hoặc cứng hơn. Bên cạnh đó, người dùng sẽ được trải nghiệm sự tương tác và những khung cảnh ngoạn mục với Virtual Active (công nghệ thực tế ảo được thiết lập với thiết bị Passport ngay trên tivi).

ROG Zephyrus là dòng laptop gaming với thiết kế tương đối mỏng (dày xấp xỉ 1,7 cm), được trang bị card đồ họa GTX 1080, công nghệ tản nhiệt chủ động AAS (khi mở nắp, máy sẽ tạo khoảng trống hút khí phía dưới), màn hình 120 Hz, CPU Intel Core i7, 24 GB bộ nhớ RAM, ổ cứng SSD 1 TB...

Kem dưỡng bóng tóc SH-RD Protein Cream được giới thiệu là có thể cung cấp đủ dưỡng chất và chứa tinh dầu hương thảo (Rosemary) giúp mái tóc đủ nước, phục hồi tóc xơ hỏng, mang đến vẻ mềm mại cho tóc. Ngoái ra, nó còn giúp làm sạch và cân bằng độ ẩm, chống lão hóa tóc khi tóc bị khô xơ, hay bị hư tổn do uốn/nhuộm.

Xe Husky 125 Classic mới của SYM được cho là chiếc xe cổ điển nhưng đầy phong cách trong thời nay. Nó được thiết kế dựa trên loại khung ống đơn bằng thép, gắn hộp động cơ, tạo ra bộ xương đơn giản, nhẹ... Xe này có động cơ 4 thì, 1 xi lanh, kiểu máy đứng...

Blade S53 là loại kính dùng khi bơi dưới nước và có thể mở rộng tầm nhìn 170 độ, chống tia UV, dạng hình phễu, phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt, chống sương mù, khóa điều chỉnh dây đeo thông minh...

Kết quả giải chạy Marathon TP.HCM 2018 

Ban tổ chức Taiwan Excellence trao quyên góp cho dự án “Sáng kiến màu cam”

Ca sỹ - diễn viên Minh Hằng tham gia các hoạt động tại không gian trải nghiệm cuộc sống của Taiwan Excellence

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
8.000 người chạy Marathon TP.HCM 2018 và trải nghiệm hàng loạt sản phẩm mới của Đài Loan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO