7 hợp tác xã liên kết sản xuất chuỗi được hỗ trợ cán bộ trẻ

H.A| 15/08/2020 09:15

KHPTO - UBND TP.HCM vừa ban hành Quyết định số 2258/QĐ-UBND về phê duyệt kế hoạch triển khai thí điểm mô hình đưa cán bộ trẻ, tốt nghiệp đại học, cao đẳng về làm việc có thời hạn tại các hợp tác xã (HTX) nông nghiệp. Ban đầu sẽ hỗ trợ nhân sự cho 7 HTX nông nghiệp đang triển khai thực hiện mô hình HTX nông nghiệp tiên tiến và đang tổ chức, hoạt động theo Luật HTX năm 2012.

Việc tuyển chọn và tuyển dụng cán bộ thí điểm do HTX nông nghiệp tự chủ và tự quyết định (độ tuổi không quá 35 đối với nữ và 40 đối với nam). Ưu tiên cán bộ kỹ thuật, cán bộ kế toán để hỗ trợ quản trị, áp dụng tiến bộ khoa học, kỹ thuật vào sản xuất kinh doanh phù hợp với nhu cầu và lĩnh vực hoạt động chính của HTX.

Đối với những HTX không được lựa chọn để triển khai hỗ trợ theo kế hoạch thì vẫn tiếp tục thực hiện hỗ trợ theo Nghị quyết 02/2017/NQ-HĐND ngày 6/7/2017 của Hội đồng nhân dân thành phố về chính sách hỗ trợ cán bộ có trình độ đại học, cao đẳng công tác tại các HTX nông nghiệp trên địa bàn thành phố giai đoạn 2017 - 2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
7 hợp tác xã liên kết sản xuất chuỗi được hỗ trợ cán bộ trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO