6 hoạt động nổi bật về công nghệ thông tin do HCA tổ chức đến cuối năm

C.K.N| 24/07/2020 06:39

KHPTO - Từ nay đến cuối năm 2020, Hội tin học TP.HCM (HCA) sẽ phối hợp với các hiệp hội ngành nghề khác để kết nối cung - cầu, xây dựng hệ sinh thái đối tác qua các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp đa lĩnh vực, đa ngành nghề.

1. Đề xuất các hoạt động về chuyển đổi số vào chương trình của Hội đồng ngành CNTT TP.HCM, chẳng hạn như xây dựng bộ tiêu chuẩn công nghệ về đô thị thông minh trong lĩnh vực bất động sản.

2. HCA đang thực hiện xây dựng bộ catalog sản phẩm dịch vụ CNTT phục vụ chuyển đổi số và các chương trình lớn của TP.HCM.

3. Thành lập câu lạc bộ chuyên gia CNTT để có thêm các thông tin tư vấn, đánh giá các sản phẩm phù hợp cho các nhóm doanh nghiệp ứng dụng khác nhau.

4. Triển khai chương trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa; hộ kinh doanh cá thể; các khu công nghiệp và ngành sản xuất trên địa bàn thành phố. HCA phối hợp cùng HUBA, ITPC, HEPZA, QTSC trong tháng 7 và tháng 8/2020.

5. Phối hợp triển khai chương trình chuyển đổi số trong các doanh nghiệp nhà nước; các tổng công ty trên địa bàn thành phố. HCA phối hợp cùng ban đổi mới doanh nghiệp, các tổng công ty trên địa bàn TP.HCM trong tháng 8.

6. Tổ chức hội thảo toàn cảnh CNTT Việt Nam với chủ đề “Chuyển đổi số - Đón tương lai”. HCA phối hợp với Sở thông tin và truyền thông, Sở khoa học và công nghệ, dự kiến tổ chức trong tháng 10 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
6 hoạt động nổi bật về công nghệ thông tin do HCA tổ chức đến cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO