5 loại máy tạo oxy có thể dùng cho bệnh nhân Covid-19 chữa trị tại nhà

Khánh Chi| 27/08/2021 13:31

KHPTO – TP.HCM đang triển khai chiến lược điều trị F0 tại nhà với rất nhiều sự hỗ trợ từ đội ngũ y tế địa phương. Tuy nhiên, người dân cũng nên chủ động trang bị cho gia đình một số thiết bị cần thiết để giúp theo dõi sức khỏe trong mùa dịch Covid-19, như máy đo nồng độ oxy trong máu, máy đo huyết áp, và đặc biệt là máy tạo oxy… để sẵn sàng cấp cứu cho bệnh nhân F0 trở nặng.

Trên thị trường hiện nay, có khá nhiều dòng máy tạp oxy với giá từ 9 triệu đồng. Dưới đây là 5 mẫu máy được nhiều người dùng gia đình, ban quản lý các khu căn hộ, khu chung cư quan tâm trong thời gian gần đây.

1. Dedakj DE-1A

Máy tạo oxy Dedakj DE-1A có khả năng cung cấp oxy sạch, hỗ trợ cho người bệnh có vấn đề về hô hấp. Máy được sản xuất theo quy trình công nghệ cao, và được trang bị nhiều tính năng mà các gia đình, bệnh viện... cần.

Sản phẩm nhỏ gọn, nặng 6,5 kg, độ ồn cực thấp. Phin sấy lọc chia tách các phân tử trong không khí được sản xuất tại Pháp, góp phần mang lại sự vận hành ổn định trong quá trình tạo oxy tinh khiết nồng độ cao.

Giá gần 11 triệu đồng.

2. Hidgeem Plus 7L

Máy tạo oxy Hidgeem Plus 7L có thiết kế nhỏ gọn, có thể được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi, từ nhà riêng đến các trung tâm y tế lớn. Tích hợp công nghệ tiên tiến, máy có thể tạo ra 7 lít oxy nguyên chất trong vòng 1 phút, qua đó giúp cải thiện sức khỏe, hỗ trợ cho các bệnh nhân mắc bệnh về đường hô hấp.

Giá khoảng 8,9 triệu đồng.

3. Máy tạo Oxy Konsung KS-5 5L

Máy tạo oxy Konsung KS-5 5L có thể tạo ra 5 lít oxy nguyên chất trong 1 phút. Sản phẩm ứng dụng công nghệ PSA của Mỹ, sử dụng phương pháp vật lý tách oxy tinh khiết khỏi không khí, cung cấp lượng oxy ổn định. Chiếc máy này có thể vận hành liên tục trong 24 giờ. Máy có màn hình LCD lớn, dễ sử dụng, cùng tính năng đếm giờ và chế độ hẹn giờ.

Giá khoảng 13,9 triệu đồng

4. Longfian JAY-5BW

Máy tạo oxy Longfian JAY-5BW có khả năng tạo ra lượng oxy tinh khiết 93% với lưu lượng 5 lít/phút, có thể sử dụng trực tiếp.

Sản phẩm có thể dùng để hỗ trợ thở cho bệnh nhân bị nhiễm Covid-19 khi nồng độ oxy bão hòa trong máy (đo bằng thiết bị SpO2) giảm xuống dưới mức 85%. 

Giá khoảng 16,5 triệu đồng.

5. Owgels OZ-5-01NW

Owgels OZ-5-01NW0 là loại máy tạo oxy với thể tích 10 lít của thương hiệu nổi tiếng Owgles (công nghệ Đức).

Máy được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, không chiếm nhiều diện tích, cóv màn hình LCD hiển thị các chỉ số cần thiết. Sản phẩm được cho là có tuổi thọ cao, có thể hoạt động liên tục nhiều giờ mà không ảnh hưởng đến chất lượng của máy.

Giá khoảng 28,9 triệu đồng.

Hiện nay, các loại máy tạo oxy được nhiều cửa hàng, cá nhân chào bán trên các trang mạng, sàn giao dịch điện tử. Do đó, để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng, khách hàng cần tìm hiểu kỹ về xuất xứ, chế độ bảo hành và giá bán.

Trao đổi với phóng viên báo Khoa Học Phổ Thông, đại diện hệ thống bán lẻ Di Động Việt cho biết: nhằm tạo điều kiện cho khách hàng, hiện hệ thống này triển khai chương trình bán trả góp lãi suất 0% đối với các mẫu máy tạo oxy; đồng thời khẳng định các sản phẩm là thiết bị chăm sóc y tế mà Di Động Việt đang kinh doanh đều được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc và áp dụng chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 loại máy tạo oxy có thể dùng cho bệnh nhân Covid-19 chữa trị tại nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO