5.000 eSIM VinaPhone đã được phát hành trong hôm nay

CAO KIẾN NAM| 28/02/2019 13:47

KHPTO - Hôm nay 28/2, VinaPhone đã triển khai đổi gần 5.000 eSIM cho khách hàng đã đăng ký từ tháng 1/2019. Dự kiến eSIM VinaPhone sẽ chính thức tung ra thị trường từ ngày 11/3/2019.> Hỗ trợ hòa mạng VinaPhone eSIM tại nhà

Đối với những khách hàng đổi eSIM, VinaPhone hỗ trợ đổi trực tuyến ngay trên trang web https://esim.vinaphone.com.vn.

Khách hàng truy cập trang web, chọn mục đổi eSIM, điền IMEI của điện thoại và nhập mã OTP nhận được.

Sau đó, người dùng quét QR code gửi từ hệ thống và kích hoạt eSIM qua vài thao tác đơn giản theo hướng dẫn để có thể sử dụng eSIM thay cho SIM vật lý thông thường.

Công nghệ eSIM đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng Việt Nam, đã có khoảng 7.000 lượt đăng ký eSIM VinaPhone trong gần 1 tháng.

Theo ông Nguyễn Trường Giang - phó tổng giám đốc VinaPhone, công nghệ eSIM còn có thể tích hợp với các tính năng khác nhằm mang đến nhiều tiện ích hơn cho người dùng; VinaPhone hiện đang nghiên cứu phát triển các ứng dụng kết hợp cùng eSIM.

Trên thế giới hiện có khoảng 24 quốc gia hỗ trợ eSIM với 45 nhà mạng di động cung cấp. Việt Nam là quốc gia thứ 25 hỗ trợ eSIM.

Với kích thước nhỏ gọn, eSIM được đính trên bo mạch của điện thoại nên sẽ không có khe hở để bụi, các tạp chất hay nước xâm nhập vào bên trong máy như SIM thông thường.

Với hình thức 2 SIM 2 sóng, máy hỗ trợ eSIM đem lại sự tiện lợi và chi phí hiệu quả cho người dùng, nhất là khách hàng thường xuyên đi du lịch hay công tác ở nước ngoài.

Bên cạnh đó, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi SIM số, nhà mạng thông qua phần mềm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5.000 eSIM VinaPhone đã được phát hành trong hôm nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO