4 ứng dụng nghe nhạc bản quyền chất lượng lossless

T.G.Q| 02/05/2019 23:21

KHPTO - Apple Music (khoảng 120.000 đồng) là dịch vụ âm nhạc được cung cấp bởi Apple. Nó có nhiều tính năng, như tạo thư viện nhạc, nghe tất cả bài hát trên thư viện của Apple Music, tải nhạc lên Apple Music Cloud để nghe online....

Sportify (khoảng 230.000 đồng) là ứng dụng thiên về giải trí. Với giao diện rất dễ sử dụng, nó cho phép bạn truy cập vào thư viện hàng triệu bài hát miễn phí. Bên cạnh đó, bạn có thể tạo list nhạc riêng thông qua việc kéo và thả các bản thu, đồng thời chia sẻ chúng trên Facebook, Twitter hay chính Spotify.

Tidal (khoảng 230.000 đồng) là một dịch vụ lưu trữ nhạc mới của Jay-Z, ra mất ngày 30/3/2015. Đây là dịch vụ lưu trữ có tính phí, chỉ lưu trữ những file nhạc chất lượng Lossless và những video độ phân giải cao, đã được biên tập kỹ.

XMusic (khoảng 46.000 đồng) được xem là Apple Music phiên bản Việt. Đây là ứng dụng nghe nhạc đầu tiên ở Việt Nam ký kết với 3 “ông trùm” âm nhạc thế giới là Sony Music, Universal Music và Warner Music, nhằm đảm bảo cho người nghe được thưởng thức những ca khúc nước ngoài và kho nhạc Việt NCT, tất cả đều là nhạc bản quyền chất lượng 320 kbps, chuẩn lossless. Ngoài ra, nó có giao diện hiện đại và dễ sử dụng, có phần hỗ trợ khách hàng, có đề xuất playlist nghe nhạc theo cảm xúc. Bạn có thể download ứng dụng XMusic tại http://xmusic-apps.com/detect.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4 ứng dụng nghe nhạc bản quyền chất lượng lossless
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO