4.000 túi quà tặng người dân TP.HCM, từ chương trình ‘Tấm lòng mùa dịch - MobiFone chia sẻ’

K.M| 13/09/2021 20:43

KHPTO - Chương trình chăm sóc khách hàng “MobiFone (yêu) bạn” vừa diễn ra tại TP.HCM hôm 10/9, do Công ty dịch vụ MobiFone khu vực 2 tổ chức. Đây là chương trình tiếp nối hành trình “Từ trái tim đến trái tim” mà MobiFone đã thực hiện trong nhiều năm qua.

Thông qua chương trình này, MobiFone gửi gắm tình cảm, sự gắn kết và lời tri ân của nhà mạng di động đầu tiên tại Việt Nam đến khách hàng thân thiết trong những ngày mà dịch Covid-19 đang còn diễn biến phức tạp tại TP.HCM.

“Khi xem nhau như một gia đình, luôn quan tâm lo lắng và biết cách hỏi han nhau khi cần, thì dù trải qua khó khăn nào, chúng ta vẫn sẽ cảm thấy ấm lòng, vì được cùng nhau sẻ chia, cùng nhau vượt qua, cùng nhau bước tiếp”, đại diện MobiFone khu vực 2, chia sẻ.

4.000 phần quà như là sự quan tâm, động viên kịp thời mà MobiFone muốn dành tặng cho cộng đồng tại TP.HCM.

Theo MobiFone, đây chỉ là một phần của chiến dịch “Tấm lòng mùa dịch - MobiFone chia sẻ”.

Trong suốt 29 năm qua, từ khi Việt Nam lần đầu triển khai dịch vụ viễn thông, đưa mạng di động đến với người tiêu dùng Việt, thương hiệu MobiFone đã trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam.

“Dù ở bất cứ giai đoạn nào, mạng di động gần như đóng một vai trò không hề nhỏ trong việc kết nối, trao yêu thương đến cộng đồng, xã hội. Hiểu được sứ mệnh đó, MobiFone không ngừng hoàn thiện và luôn cố gắng để chăm sóc các khách hàng đã tin tưởng, gắn bó”, đại diện MobiFone khu vực 2, cho hay.

Một người dân tại TP.HCM nhận túi quà của MobiFone.

MobiFone khu vực 2 đã huy động một lượng lớn nhân viên để trao 4.000 túi quà đến người dân khắp các quận, huyện tại TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
4.000 túi quà tặng người dân TP.HCM, từ chương trình ‘Tấm lòng mùa dịch - MobiFone chia sẻ’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO