3 ngày thưởng lãm các sản phẩm công nghệ của Đài Loan

HỒ PHƯƠNG| 21/07/2021 16:24

KHPTO - Triển lãm 3D trực tuyến Taiwan Expo 2021 diễn ra trong 3 ngày, từ 21 - 23/7/2021, với sự tham gia của 49 thương hiệu đạt giải thưởng Taiwan Excellence từ những giải pháp, sáng kiến xuất sắc, hướng tới thời đại “sống thông minh” cho người tiêu dùng và các doanh nghiệp Việt.

Triển lãm tương tự cũng đã diễn ra hồi năm 2020 với giao diện 3D thân thiện, khách tham quan có thể ngắm nhìn, “trải nghiệm” sản phẩm dưới góc nhìn 360 độ, cũng như tương tác với các đơn vị bán hàng một cách dễ dàng như tại triển lãm thực.

Với 4 chủ đề chính là di động điện tử, kỷ nguyên hậu đại dịch, công nghiệp 4.0, sản phẩm phong cách sống du lịch & văn hóa Đài Loan, Taiwan Expo 2021 hứa hẹn sẽ tiếp tục là cầu nối cho các doanh nghiệp Đài Loan và Việt Nam.

Các sản phẩm và thương hiệu tham gia triển lãm nay có thể được dùng để chăm sóc sức khỏe, hay đồ dùng trong gia đình, hay trong lĩnh vực công nghệ thông tin - truyền thông; xem chúng trên trang web https://taiwanexpo.vn.

“Trong lần trở lại này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến người dùng Việt Nam những sáng kiến giúp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số ở các lĩnh vực: thành phố thông minh, chăm sóc sức khỏe, thương mại điện tử”, ông James Huang - chủ tịch của TAITRA, cho biết.

Tham gia lễ khai mạc triển lãm này trên nền tảng trực tuyến, ông Vũ Tiến Lộc - chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), khẳng định: “Quan hệ kinh tế Việt - Đài đang ở một giai đoạn phát triển mạnh mẽ nhất. Đài Loan đang là đối tác kinh tế và thương mại hàng đầu của Việt Nam. Và để thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên, từ năm 2017 Taiwan Expo đã được tổ chức thường xuyên tại Việt Nam, mang đến cơ hội cho doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận những hàng hóa và công nghệ của Đài Loan. Triển lãm Taiwan Expo Online năm 2020 đã gặt hái được nhiều thành công với sự tham gia của 134 doanh nghiệp và trên 23.000 khách hàng thăm quan, với giá trị giao dịch tiềm năng 27 triệu USD…”.

Tiếp sau buổi lễ khai mạc, video giới thiệu 7 thương hiệu công nghệ thông tin - truyền thông nổi bật đạt giải Taiwan Excellence đã được trình chiếu. Với khả năng sáng tạo xuất sắc và thế mạnh công nghệ, các thương hiệu và sản phẩm này đã cung cấp các giải pháp đột phá, góp phần vào quá trình chuyển đổi…

Giao diện trang web xem triển lãm.

7 sản phẩm tiêu biểu tại triển lãm

Máy tính bảng công nghiệp M133K thương hiệu Winmate đạt tiêu chuẩn chống nước và chống bụi IP65, có thể hoạt động ở nhiệt độ từ -20°C - 60°C, dùng màn hình 13,3 inch, CPU Intel i5-7200U.

Hệ thống máy tính nhúng AGS100T IoT Gateway từ IBASE có kích thước nhỏ gọn, dùng chip Apollo Lake Atom x7/x5 của Intel, hay Pentium N4200, Celeron N3350 SoCs… có thể dùng để truyền dữ liệu từ đám mây đến ứng dụng điện toán tập trung IoT với việc đảm bảo bảo mật cho doanh nghiệp, quản lý dễ dàng.

Màn hình chơi game MSI Optix MAG274QRF-QD hỗ trợ tần số 165 Hz, tương thích FreeSync và G-SYNC, ứng dụng công nghệ hiển thị chấm lượng từ và hệ thống HDR Ready để hiện thị hình ảnh sắc nét.

Bộ định tuyến công nghiệp Planet WGR-500-4PV đạt chỉ số 802.3at PoE+, được thiết kế cho mạng lưới IoT. Nó có bảng điều khiển cảm ứng ở mặt trước để dễ dàng quản lý Ethernet PoE PD…, có thể dùng cho các mạng công nghiệp, như nhà máy, giao tông vận tải, tòa nhà, khu vực công cộng.

Aver VC520 Pro được trang bị một ống kính phóng đại 12X và loa ngoài, có thể mang lại trải nghiệm nghe nhìn như trong thực tế. Với chất lượng full HD 1080p, Sony True WDR và các tính năng quản lý dựa trên IP, hệ thống này có thể dùng trong phòng họp. Ngoài ra, hãng này còn giới thiệu sản phẩm “All in One” VB130 mang đến trải nghiệm giao tiếp qua video với hệ thống chiếu sáng thông minh, thu giọng nói rõ ràng…

Ổ cứng di động thể rắn ESD370C của Transcend có kích thước nhỏ bằng lòng bàn tay dễ mang theo. Nó có tính năng chống sốc, giao tiếp qua cổng USB 3.1 Gen 2 với tốc độ truyền cấp độ cao hoặc cổng USB type-C.

eIVP5600 là sản phẩm ghi hình NVR công nghiệp không quạt của EverFocus. Nó dùng CPU Intel Core I, module lõi Intel Movidius AI, hỗ trợ AI…, có thể dùng cho việc giám sát mạng.

Triển lãm này do Hiệp hội phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 ngày thưởng lãm các sản phẩm công nghệ của Đài Loan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO