16 tác phẩm báo chí đoạt giải viết về doanh nhân - doanh nghiệp 2017

Tin, ảnh: Việt Thy| 12/10/2017 10:05

KHPTO - Báo Khoa học phổ thông đoạt giải ba với loạt bài chuyên đề “Dấu ấn khởi nghiệp” của nhóm tác giả: Ngọc Ái, Hồng Dung, Tuyết Mai.

Chiều nay ngày 11/10/2017, Câu lạc bộ doanh nhân Sài Gòn phối hợp với Hội nhà báo TP.HCM  tổ chức trao giải báo chí viết về doanh nhân - doanh nghiệp 2017 . Có 16 giải ( 1 giải nhất, 3 giải nhì, 5 giải ba cùng 7 giải khuyến khích)  đã được trao cho các tác giả có những bài viết sâu sắc, thể hiện được tâm thế của người doanh nhân trong thời đại mới.  Báo Khoa học phổ thông cũng đoạt 1 giải ba với loạt bài chuyên đề “Dấu ấn khởi nghiệp” của nhóm tác giả: Ngọc Ái, Hồng Dung, Tuyết Mai.

Theo ông Võ Quang Cảnh (chủ tịch Câu lạc bộ doanh nhân Sài Gòn), với chủ đề cuộc thi năm nay là: Doanh nhân “Người truyền lửa – Thời đại số”, các tác phẩm có nội dung khá phong phú, đa dạng viết về nhiều khía cạnh, tầm nhìn chiến lược rộng của doanh nghiệp trong thời đại mới. Đây cũng là hoạt động chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 của Câu lạc bộ doanh nhân Sài Gòn được tổ chức hàng năm nhằm mục đích cổ vũ, biểu dương doanh nhân, doanh nghiệp giỏi, có nhiều đóng góp cho phát triển kinh tế và làm công tác xã hội tốt. Thể hiện sự quan tâm về công tác báo chí tuyên truyền thông qua việc phối hợp giữa các doanh nghiệp với các cơ quan thông tấn báo chí trong cả nước. Qua đó khẳng định báo chí luôn theo sát doanh nghiệp, kịp thời ghi nhận những nỗ lực của doanh nhân, doanh nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
16 tác phẩm báo chí đoạt giải viết về doanh nhân - doanh nghiệp 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO