12 máy tính được tài trợ cho Làng trẻ em SOS Bến Tre

T.T.N| 19/09/2017 17:50

KHPTO - Lenovo Việt Nam và Microsoft Việt Nam vừa kết hợp với nhau tài trợ máy tính để bàn và máy tính để bàn “tất cả trong một” (all in One) mới mang thương hiệu Lenovo cho Làng trẻ em SOS Bến Tre nhằm giúp hàng trăm trẻ nhỏ tại đây có thể tiếp cận với thế giới thông tin đa dạng cho cuộc sống tốt hơn.

12 chiếc máy tính Lenovo mới, gồm máy tính để bàn “All in One” IdeaCentre 510 xài màn hình cảm ứng và máy tính để bàn IdeaCentre 510S với tổng trị giá khoảng 6.000U SD, đã được trao cho Làng trẻ em SOS Bến Tre nhằm giúp các rẻ em

Đang sống tại đây làm quen với máy tính, tiếp cận thông tin và kiến thức bổ ích trên mạng Internet. Qua đó, trẻ có thể phát huy khả năng của bản thân, chuẩn bị tốt hơn cho tương lai hòa nhập với cộng đồng.

Ông Thaneth Angkasirisan - tổng giám đốc Lenovo Đông Dương, cho biết: “Cùng với Microsoft, chúng tôi tin tưởng rằng quan hệ hợp tác lâu dài với Làng trẻ em SOS tại Việt Nam sẽ giúp trẻ em được tiếp cận kiến thức và kỹ năng tốt hơn thông qua công nghệ, đồng thời giúp phát huy hết tiềm năng của trẻ”.

Hơn 3.100 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi hoặc trẻ có hoàn cảnh khó khăn đang được nuôi dưỡng, chăm sóc và giáo dục tại 17 Làng trẻ em SOS tại Việt Nam. Trong đó, hiện Làng trẻ em SOS Bến Tre đang nuôi dưỡng 210 trẻ. Hầu hết trẻ trưởng thành từ đây đều có thể sống tự lập và sống có trách nhiệm trong cộng đồng, có em đã trở thành kỹ sư, bác sĩ có tay nghề.

Hoạt động này của Lenovo cho thấy nỗ lực của Lenovo trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng địa phương. Trước đó, hồi năm 2014 và 2016, Lenovo đã tài trợ máy tính cho các phòng máy của Làng trẻ em SOS tại Cà Mau và Trường đào tạo nghề Việt Trì.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
12 máy tính được tài trợ cho Làng trẻ em SOS Bến Tre
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO