“Hưởng ứng ngày sa sút trí tuệ/Azheimer thế giới”

UYÊN NHI| 20/09/2019 12:13

KHPTO - Nhân này sa sút trí tuệ thế giới, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM tổ chức chương trình “Hưởng ứng ngày sa sút trí tuệ/Azheimer thế giới”, nhằm tư vấn phòng ngừa và điều trị bệnh sa sút trí tuệ, nâng cao ý thức, trách nhiệm của cộng đồng trong việc chăm sóc sức khỏe người cao tuổi.

Đến với chương trình, người cao tuổi sẽ được kiểm tra sinh hiệu đường huyết, đánh giá các hoạt động chức năng cơ bản và sinh hoạt hàng ngày, thực hiện các test tầm soát rối loạn trí nhớ nhận thức.

Người tham dự cũng sẽ được các bác sĩ chuyên khoa lão khoa, nội thần kinh đánh giá tình trạng nhận thức, tư vấn chẩn đoán điều trị, giải đáp thắc mắc về bệnh sa sút trí tuệ, bệnh Alzheimer như: những điều cần biết về bệnh Alzheimer, lão hóa trí nhớ và suy giảm nhận thức nhẹ, cách phục hồi chức năng và chăm sóc cho người bệnh sa sút trí tuệ.

Thời gian: từ 7 - 11 giờ 30 ngày 22/9/2019 tại tầng trệt khu A, Bệnh viện đại học y dược TP.HCM, 215 Hồng Bàng, Q.5, TPHCM.

Bệnh viện dành tặng phiếu khám miễn phí vào ngày diễn ra chương trình cho 300 người đăng ký sớm nhất qua số điện thoại (028) 3952 5449.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Hưởng ứng ngày sa sút trí tuệ/Azheimer thế giới”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO