Ðẹp nhưng phải… khỏe và an toàn

KHÁNH TRANG| 14/11/2017 16:24

KHPT-Phẫu thuật thẩm mỹ đem lại cho phụ nữ sự thay đổi cả về ngoại hình và cuộc sống của họ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng phương pháp này còn là con dao hai lưỡi nếu chị em chọn không đúng địa chỉ làm đẹp, dẫn đến hệ lụy “tiền mất, tật mang”. TS.BS. Đỗ Xuân Trường - tổng giám đốc Thẩm mỹ viện Xuân Trường chia sẻ một số thông tin về vấn đề này.

Hỏi:Tôi mong muốn cải thiện vòng 1 của mình nhưng lại lo lắng về những biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ. Xin bác sĩ chia sẻ về vấn đề cần chú ý khi muốn phẫu thuật nâng ngực?

TS.BS. Đỗ Xuân Trường: Dù chỉ chiếm khoảng 2% rủi ro, nhưng trớ trêu thay một số chị em sau khi phẫu thuật nâng ngực không những bộ ngực không được cải thiện mà thay vào đó xuất hiện nhiều biến chứng khiến chị em hụt hẫng, hoang mang. Nâng ngực được xếp vào loại đại phẫu phức tạp đòi hỏi cao về công nghệ và tay nghề bác sĩ, để đảm bảo được tính an toàn thì chi phí dịch vụ thường khá đắt. Vì thế, không ít chị em vì ham làm đẹp giá rẻ đã sẵn sàng đặt mình vào những rủi ro biến chứng.

Hỏi:Xin tư vấn thêm về các dấu hiệu nếu chẳng may xảy ra biến chứng sau phẫu thuật nâng ngực?

TS.BS. Đỗ Xuân Trường: Nếu ngực bị hỏng sau nâng ngực, trong vòng 24 giờ đầu tiên, hiện tượng tụ và xuất huyết sẽ bắt đầu. Vào ngày thứ 2 - 6, ngực sẽ tiếp tục căng đau nhức, dịch nhầy tiết ra càng nhiều qua đường mổ, tại vùng ngực vừa cấy ghép có những biểu hiện của nhiễm trùng nặng.

Trong một số trường hợp, các biến chứng còn gây mê man, choáng, sốc phản vệ, hôn mê sâu. Ngoài ra, các biến chứng thường gặp sau nâng ngực còn có sẹo lồi ở đường mổ, mất cảm giác tại đầu ngực, xơ bao túi nâng, biến dạng ngực, túi nâng lệch so với vị trí cần nâng, thậm chí khi cơ thể vận động, túi ngực có thể xê dịch theo, hoặc vỡ túi sau hơn 1 tuần cấy ghép.

Nhưng các trường hợp như thế thường xảy ra rất ít, nguyên nhân chính xuất phát từ sự thiếu chuyên môn, tay nghề kinh nghiệm lẫn các trang thiết bị lạc hậu tại cơ sở thẩm mỹ thực hiện.

Hỏi:Vậy lời khuyên của bác sĩ dành cho chị em chẳng may phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng?

TS.BS. Đỗ Xuân Trường: Đó là phương pháp phẫu thuật sửa ngực hỏng sau nâng ngực. Để tránh tình trạng biến chứng diễn ra xấu hơn ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ, bạn cần lựa chọn chính xác cơ sở thẩm mỹ uy tín đáng tin cậy bởi nếu nâng ngực có mức độ khó 1 thì sửa ngực lại khó đến 10 và cũng rất ít nơi nhận làm lại ngực đã phẫu thuật hỏng.

Để tiến hành chỉnh sửa ngực bị hỏng sau nâng ngực đòi hỏi các bác sĩ phải có sự kiểm tra, thăm khám kỹ lưỡng, cẩn thận để xác định chính xác nguyên nhân, mức độ tổn thương của vùng ngực rồi mới tiến hành chỉnh sửa cho phù hợp.

Cụ thể như: Với trường hợp bao xơ co thắt, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ bao xơ, thay đổi khoang đặt túi từ vị trí trước thành sau cơ ngực lớn, đổi túi trơn thành nhám; Với trường hợp túi nâng không phù hợp với cơ thể, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, xem xét thể trạng để lựa chọn lại túi nâng có kích thước và hình dáng thích hợp để thay mới cho chiếc túi trước đó; Với trường hợp túi nâng nằm lệch vị trí, bác sĩ sẽ khâu lại những vị trí khoang bị bóc quá rộng và tách thêm những phần thiếu hụt để tái tạo lại khoang đặt túi. Qua đó, lấy bỏ bao xơ co thắt, thay đổi vị trí đặt túi từ trước ra sau; Với trường hợp túi ngực bị vỡ hoặc rò rỉ, biện pháp duy nhất để giải quyết trường hợp này là tiến hành bỏ đi túi ngực đã hỏng, lau rửa và thay túi mới chất lượng và phù hợp hơn vào.

Hỏi:Vậy chị em đi đâu để sửa ngực phẫu thuật bị hỏng?

TS.BS. Đỗ Xuân Trường: Tại Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, có rất ít cơ sở thẩm mỹ chịu nhận sửa ngực hỏng do phẫu thuật. Bởi lẽ để có kết quả tốt nhất, vừa đảm bảo độ đẹp, an toàn, triệt tiêu các biến chứng tái phát đòi hỏi người bác sĩ phải có sự hiểu biết thấu đáo về giải phẫu vùng ngực, cũng như tay nghề kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ mới có thể làm được.

Với tiêu chí “Trả lại những gì thời gian đã lấy đi và mang đến những gì tự nhiên không ban tặng”, Thẩm mỹ viện Xuân Trường đã và đang mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho 25.000 quý khách hàng trong và ngoài nước.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nói chung và nâng sửa ngực nói riêng, đồng thời hơn 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tiến hành nâng ngực nội soi, cùng với đội ngũ gồm 12 bác sĩ chuyên khoa nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, Thẩm mỹ Xuân Trường là cơ sở thẩm mỹ “dám nhận” chỉnh sửa ngực hỏng cho chị em phụ nữ.

Với các trang thiết bị hiện đại bậc nhất như máy Vectra 3D Breast Sculptor, bạn có thể tự do lựa chọn bầu ngực với các kích thước y như mong muốn, loại bỏ ám ảnh muốn đẹp phải chịu đau nhiều lần. Thậm chí, ngay khi chỉnh sửa hoàn tất, nhìn vào kết quả mới, bạn sẽ lập tức quên mất sự tồn tại của bầu ngực hỏng. Hy vọng, bạn sẽ tìm được câu trả lời “Đi đâu để sửa ngực phẫu thuật bị hỏng?” nhé!

Hỏi:“Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”. Xin tư vấn về phương pháp mới làm đẹp cho đôi mắt?

TS.BS. Đỗ Xuân Trường: Chắc chắn ai cũng từng mong ước sở hữu một vẻ đẹp thu hút mọi ánh nhìn mà vẫn thật tự nhiên không cần son phấn. Trong đó đôi mắt chắc chắn là bộ phận bạn dành nhiều sự quan tâm bậc nhất.

Bởi chỉ một ánh nhìn như nói hộ bao lời, vậy tiêu chí của đôi mắt đẹp phải chăng là: Cặp mắt long lanh với hàng mi cong dài như điểm xuyết thêm cho vẻ đẹp. Bờ mi dài dày như cánh bướm phủ khiến mọi ánh nhìn như hút hồn người đối diện. Một đôi mắt đẹp hoàn mỹ chính là nhờ có một hàng mi đẹp.

Cho dù bạn ở độ tuổi nào, khóe mắt bờ mi đẹp vẫn giúp bạn gây được thiện cảm và tăng sức hút của bản thân trong giao tiếp.

Hỏi:Vậy đâu là giải pháp tối ưu nhất?

TS.BS. Đỗ Xuân Trường: Chỉ cần Calistar - Vẻ đẹp đôi mắt trong tầm tay. Hiện nay, cấy mi Calistar là công nghệ độc quyền tại Thẩm mỹ Xuân Trường. Phương pháp này có thể mang đến cho bạn làn mi cong dài tự nhiên mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối bởi chúng lấy từ chính nang tóc của bạn.

Các nang tóc được “gieo trồng” tại khu vực mới sẽ phát triển và trở thành bờ mi thật sự - đẹp hoàn hảo và vĩnh viễn... Đảm bảo với bạn, đây là phương pháp thẩm mỹ rất an toàn, hiệu quả lâu dài có thể thấy được ngay sau khi cấy, có khả năng tự mọc lại sau chu kỳ rụng mi.

Đặc biệt cam kết đảm bảo 4 “Không”: Không gây hại cho mắt; Không sử dụng bất cứ keo dính hóa học; Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng; Không đau, không sưng, không tác dụng phụ.

Hãy để Thẩm mỹ Xuân Trường giúp bạn xóa đi những băn khoăn về làn mi thưa thớt, ngắn ngủn mà thay vào đó là làn mi cong dày, long lanh, đẹp trông thật tự nhiên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ðẹp nhưng phải… khỏe và an toàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO