“Bông hồng thép tiên phong” - doanh nhân Lê Thị Ngọc Oanh

Đức Vượng - Vi Hằng| 06/02/2018 09:48

Gương mặt trang bìa báo xuân Sức khỏe 2018 là một trong 15 gương mặt tiêu biểu được vinh danh “Bông hồng thép tiên phong”, phó chủ tịch phụ trách đối ngoại Câu lạc bộ doanh nhân tiên phong Sài Gòn (trực thuộc Câu lạc bộ doanh nhân tiên phong Việt Nam) nhiệm kỳ 2016 - 2018. Chị là doanh nhân Lê Thị Ngọc Oanh - tổng giám đốc Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Omny Việt Nam.

Ngày 1/6/2017, người phụ nữ này đã tiếp quản Công ty Omny khi còn rất trẻ. Khi mới bước chân vào kinh doanh, khó khăn nhất của một người phụ nữ là phải cân bằng giữa công việc kinh doanh và gia đình. Với nền tảng sẵn có về kiến thức, từng tốt nghiệp 2 đại học chuyên ngành về “quản trị kinh doanh” và “tài chính doanh nghiệp”, chị đã lao mình vào công việc, làm hết khả năng, không quản ngại khó khăn, bằng lòng nhiệt huyết, đam mê, không ngại thử thách”.

Đến nay, Omny Việt Nam trở thành thương hiệu tầm cỡ trong ngành kiến trúc xây dựng Việt Nam. Vì sao một phụ nữ “chân yếu tay mềm” lại quản lý điều hành một công ty thiết kế, thi công xây dựng có 60 nhân sự, phần lớn là nam giới, duy nhất chỉ có 3 nhân sự là nữ (trong đó gồm cả chị), đồng thời phải đối mặt với thực tế cạnh tranh khốc liệt trong ngành thiết kế xây dựng? Chị tâm sự: “Tôi nghĩ rằng kinh doanh trong thời buổi ngày nay cần phải có lòng kiên nhẫn, niềm đam mê thực sự nhưng đặc biệt, tất cả phải xuất phát bằng chữ tâm”. 
Chị Ngọc Oanh cho rằng, kinh tế Việt Nam ngày càng quan tâm đến mô hình phát triển bền vững, hướng tới cải thiện sức khỏe con người. Theo đó, doanh nhân nữ có thể khó cạnh tranh bằng quy mô, nhưng sẽ cạnh tranh thành công bằng việc kinh doanh nhân văn, thực hiện trách nhiệm xã hội. Trên thực tế, phụ nữ bảo vệ và thúc đẩy nền kinh tế thân thiện vì sự phát triển kinh tế bền vững. 
Tiền thân là doanh nghiệp hoạt động từ năm 2004 trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế, đến ngày 19/6/2017 chính thức đổi tên thành Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Omny Việt Nam, hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và trang trí nội thất, quản lý thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn Nhật Bản, thực hiện các công trình nhà ở cao cấp, dinh thự, thi công trang trí nội - ngoại thất, thiết kế kiến trúc các công trình công nghiệp, thiết kế nội ngoại thất công trình công nghiệp, dân dụng, nhà phố, triển khai hệ thống showroom, quán cà phê, nhà hàng... Công ty trung thành với tôn chỉ: “Cam kết đúng chất lượng và tiến độ với phương châm khách hàng giới thiệu khách hàng”. Omny Việt Nam luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến khách hàng, không quản thời gian chăm sóc và tư vấn để khách hàng có một ngôi nhà đẹp. 
Nhân dịp xuân Mậu Tuất, doanh nhân Lê Thị Ngọc Oanh và toàn thể công ty kiến trúc xây dựng Omny Việt Nam xin gửi đến quý khách hàng, đối tác, bạn bè thân hữu gần xa và tất cả quý độc giả lời chúc sức khỏe, bình an, cùng chào đón năm mới thắng lợi, an khang và thịnh vượng.

Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Omny Việt Nam: lầu 5, TS Building, 17 đường số 2, Cư xá Đô Thành, P.4, Q.3, TP.HCM. 
Hotline: (84-8) 2242.8428 
Email: omny@omny.vn. 
Website: www.omny.vn.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bông hồng thép tiên phong” - doanh nhân Lê Thị Ngọc Oanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO