'Kỷ yếu song ngữ: Edtech Vietnam 2021' hứa hẹn nhiều hỗ trợ cho cộng đồng

MAI THY| 12/11/2021 14:41

KHPT0 - Đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các doanh nghiệp Edtech trong và ngoài nước nhằm hỗ trợ, thúc đẩy phát triển các doanh nghiệp Edtech, Làng công nghệ giáo dục được đánh giá là 1 trong 2 điểm sáng nổi bật nhất trong hệ thống 16 làng công nghệ góp mặt ở “Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - TechFest Vietnam 2021”.

Tại Techfest 2021, Làng công nghệ giáo dục sẽ tổ chức một chuỗi các hoạt động nhằm tạo ra không gian chia sẻ tri thức và mang lại cơ hội kết nối đầu tư hấp dẫn cho các đơn vị khởi nghiệp trong và ngoài nước.

Điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động của Làng công nghệ giáo dục tổ chức năm 2021 chính là hạng mục “Kỷ yếu song ngữ: Edtech Vietnam 2021” nhận được sự quan tâm rất lớn từ các đơn vị doanh nghiệp, các quỹ đầu tư trong và ngoài nước.

Mục đích chính của kỷ yếu là cập nhật toàn cảnh Edtech Vietnam và xếp hạng các đơn vị Edtech hàng đầu Việt Nam để từ đó chỉ ra cơ hội, thách thức và hướng đi cho các Edtech startups, nhóm hỗ trợ Edtech startups, các nhà đầu tư Edtech... Bên cạnh các góc nhìn đa chiều về Edtech Vietnam, Làng công nghệ giáo dục cũng hướng tới xây dựng liên minh các doanh nghiệp để hỗ trợ, cùng nhau kiến tạo giá trị cốt lõi cho hệ sinh thái công nghệ giáo dục tại Việt Nam.

Đây cũng là lần đầu tiên cuốn Sách trắng về Edtech Việt Nam “Edtech Vietnam 2021: Looking back and forward” sẽ được phát hành cùng với Bộ tiêu chí và Hội đồng cố vấn để đánh giá và xếp hạng các phân khúc chính trong thị trường công nghệ giáo dục Việt Nam.

Cuốn kỷ yếu sẽ được phát hành song ngữ Việt - Anh. Dự kiến bản ebook sẽ được công bố trong ngày 20/11/2021, bản giấy sẽ phát hành trong tháng 12. Cả hai phiên bản sẽ được phát hành rộng rãi đến các công ty, đơn vị giáo dục trong nước và quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Kỷ yếu song ngữ: Edtech Vietnam 2021' hứa hẹn nhiều hỗ trợ cho cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO